Hạnh Phúc Nhé Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Lời hứa tôi yêu em tôi sẽ quên...đường vắng giờ đây chẳng còn tôi nữa.. Con đường em đi ngày chẳng có tôi rồi ...nhưng sẽ có người sẽ thay tôi đưa em về.. Rời bước tôi quay đi trong niền vui..vì thấy em bên ai kia được.

Hạnh Phúc Ngắn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Đêm qua bên nhau sao nay đường ai nấy đi... Ngọt ngào đắm say bỗng phút chốc xem như giấc mộng. Tình đã đến để vội bước đi, chẳng một chút xuyến xao... Nhưng sao em ơi con tim này đang nhớ em. Tại sao thế em cứ nhớ mãi.

Giấc Mơ Một Cuộc Tình

Tác giả: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ: Dương 565

Từ khi em đến đây trong đời. Anh nghe như trái tim ngã nghiêng. Nụ cười em ấm môi thơm nồng. Anh nghe như giông bão trôi qua bình yên. Dìu tay nhau bước trên thiên đàng. Ta bên nhau đắm say đất trời đảo điên. Và em trao giấc.

Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Sao em vội quên mau, bao ân tình nồng anh trao. Con tim cô đơn. Từng nhịp đập mong chờ người em yêu. Xa rời, xa rời, em có biết không người (yeah yeah). Tình yêu giờ nơi đâu, tìm em giờ nơi nao. Phố vắng một mình lê đôi.

Đừng Đánh Mất Lòng Tin

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Dương 565

Em vì sao nói không còn tin ai. Lời nói đó nghe thật chua cay. Vì anh yêu em thật lòng. Mà tại sao, người không thể tin lời anh trao. Tim của em giá băng vậy sao. Quá vô tình.... Em thuờng hay nói bao người yêu em. Đều.

Dụi Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Đêm qua tôi mơ thấy em, dịu dàng cùng người ngắm trăng ... Nhìn tựa vào nhau .... khóe môi em mỉm cười. Khi đêm vừa sang nắng lên, giọt nước mắt như tuôn trào. Biết rằng giờ này chúng ta đã lạc mất nhau .. Khi xưa bên.

Đời Là Vua Ta Là Nô Lệ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Đời có mấy khi,được như ý ta. Đừng lên trách than số phận và chỉ có âu sầu. Đời ai cũng bon chen năm sáu năm cũng vậy. Vì anh cũng mong sao có được cuộc sống sang giàu. Hát ca cho quên thời gian quên bao tháng ngày. Sầu đau.

Đắp Mộ Cuộc Tình

Tác giả: Vũ Thanh

Ca sĩ: Dương 565

Ca sĩ khác: Đan Nguyên; Nu_B; Lạc_Quan_Anh; Daniel; Lê Sang (Nhạc Trữ Tình); Quang Lập (Nhạc Trữ Tình); IRMA RACK !!!; Tuấn Ninh; Tuấn Ninh (đắp mộ cuộc tinh 2 lời); Kinh Kha VN; Trường Tam; Giáng Tâm; Hồ Việt Trung; Lâm Chấn Huy; Hữu Khương; Quách Tuấn Du; Trường Sơn (FM); Lưu Gia Bảo; Lý Diệu Linh; Lưu Chí Vỹ; Lương Quốc Thiên; Mai Trần Lâm; Chu Hoàng Tuấn; Duy Tuấn; Tuấn Quỳnh; Quang Vũ; Tuấn Khanh; Dương Ngọc Thái; Tiến Thành; Thanh Phong; Khưu Huy Vũ & Ngọc Hân; Nguyễn Ngọc Sơn; Trường Khánh; Ân Thiên Vỹ; Ngô Quốc Linh; Dương Đình Trí; Châu Thanh; Tín Nguyễn; Thiên Bảo; Hoàng Tú Minh; Lê Như; Khánh Bình; Quang Đại; Đăng Anh; Huy Thái; Thế Tài; Hương Ngọc Vân; Hoàng Tuấn; Thanh Nguyễn; Khang Lê; Hoài Phong; Trường Duy; Chí Sang; Đức Lập; Hải Vy; Hoàng Lợi; Ngọc Thiên Phú; Mạnh Giàu; Lê Tân; Mai Khắc Đức; Hoàng Lợi & Phương Nhạc; Đông Sơn Hùng; Huỳnh Thanh Vinh; Trương Trung Nguyên; Đinh Tùng Chinh; Quang Lê & Bằng Kiều & Đan Nguyên; Tâm An & Thiên Hùng; Đình Phước; Thanh Tuyền; Huỳnh Phi Tiễn; Tuấn Vũ; Ngọc Ngữ; Chung Tử Lưu

Say giấc mộng ban đầu, yêu người. Thuở mới đôi mươi, em đang độ trăng tròn. Từng ngày qua phố, Áo em trắng cả đường về, lá thư ướp mộng học trò, mối tình xanh như khúc hát. Ai đã hẹn với thề, để rồi lỡ mối duyên thơ. Ra đi.

Đã Mất Hết Tất Cả

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Khi anh nhận ra người yêu đi thật xa là khi. Anh chẵng còn lại gì ngoài giấc mơ tàn phai và trái tim vỡ nát thì anh chẵng còn lại thứ chi. •Khi không còn em dường như trên trần gian màn đêm vây lấy cuộc đời này giờ biết đi.

Con Tim Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Tiếng khóc như than van giữa trời. Vì những dối gian em trao trong đời , mình tôi thầm lẽ loi. Cuộc tình tan như làn khói mù . Nỡ xóa mau bao kỉ niệm đẹp. Người nay tìm vui tình mới kia. Mình tôi thầm lặng câm. Nhớ bao.

7 Pages<1234567>