Biển Cạn

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh; Lê Hiếu; Hương Giang; Thùy Dung; Elvis Phương; Phương Thanh; Bảo Yến; Lâm Nhật Tiến; Johnny Dũng; Giang Hồng Ngọc; Carol Kim; Đàm Vĩnh Hưng; Trần Cao; Lam Trường; Ái Liên; Tuấn Hưng; Khánh Hà; Nguyên Khang; Hồng Ngọc; Tuấn Ngọc; Piano; Thanh Hoa; Nguyễn Hồng Nhung; Bằng Kiều; Lệ Quyên; Hanh Phuc; BoYz Test; Quang Dũng; Phạm Cao Tùng; Phuong; Khoa T; Uyên Linh; Cẩm Vân

Có người từ lâu nhớ thương biển. Ngày xưa biển xanh không như bây giờ biển là hoang vắng. Lời tôi nhỏ bé tiếng gió thét cao biển tràn nỗi đau. Tình em quá lớn sóng cũng vỡ tan đời tôi đánh mất. Giấc mơ không còn biển xưa.

Câu Chuyện Tình Tôi

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thúy; Bảo Hân; Dương Triệu Vũ; Quang Dũng; Hiền Thục; Nguyễn Hồng Nhung; Ngọc Liên; Hoài Phương; Trần Mạnh Tuấn; Tóc Tiên; Thu Phương; Nam Cường; Ngân Khánh; Cẩm Ly; Kha Ly; Dương Cẩm Lynh

Ngày hôm qua không như là ngày thơ bé vốn đùa chơi. Ðồi non cao, mắt ngời đen ngủ vùi. Ngày tuổi yêu gió hương đồng. Tuổi mây trắng như cỏ xanh. Ngày tôi đã biết yêu một dòng sông. Ngày hôm qua không như là ngày tôi.

Cỏ Hoang

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Mỹ Hạnh

Ngày ấy tuổi ngọc hồn nhiên tóc xanh. Bờ cỏ nằm mơ giấc nồng. Gió yêu áo thơm bụi hồng. Rồi phút mộng vàng xây trên hão huyền. Trang tình mê đắm ngả nghiêng. Rừng thu mắt biếc ngủ quên. Bão tố dòng đời cuốn trôi chia.

Đổi Thay (Hãy Thắp Ánh Sáng)

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Nhã Phương; Siu Black; Phương Thanh; Trung Quang; Nguyễn Hưng; Carol Kim; Ngọc Sơn; Johnny Dũng; Hồng Ngọc; Đàm Vĩnh Hưng; Y Moan; Trần Tâm; Thiên Kim; Bảo Yến; Bằng Kiều; KhôngTIN; TKiet; Nguyễn Thắng; Châu Khải Phong

Hãy thắp ánh sáng trong hồn tôi. Khi ưu tư đang chất đầy. Vì tình em đổi thay. Bao nhiêu mơ ước đã tan dần. Cuộc tình đã mất thật xót xa .. Tôi như chơi vơi trong biển khơi. Sao em ra đi không quay lại. Để lòng tôi.

Hạnh Phúc Mãi Tìm

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn & Lâm Thiếu Anh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thiếu Anh

Đã lâu rồi tôi và người cách biệt. Bỏ yêu đương nay chỉ còn mình ta. Ngồi lặng lẽ trong đôi mắt ướt nhòa. Tim thổn thức buồn mối tình dở dang. Đã lâu rồi và người không gặp. Vườn lòng tôi vang tiếng chân người qua.

Hãy Để Mưa Rơi

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến; Nhã Phương; Kim Tuấn; Trần Thái Hòa; Đàm Vĩnh Hưng; Ngọc Thuý; Lâm Nhật Tiến; Tommy Ngô; BạchLong; Tuyết Thảo; Huy Vũ; Đan Trường; Cẩm Vân; Khắc Triệu; Hoàng Sỹ Phú

Đưa em đi chơi qua phố lang thang. Tình cờ mưa rơi từng giọt mưa thôi. Ôi cơn mưa ngâu lấp lánh đêm màu. Từng giọt rơi mau tràn ngập đêm thâu. Từng giọt từng giọt mưa rơi tới muôn trùng. Để lại bàng hoàng một cõi vô.

Hương Nồng

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh; Trọng Phúc; Quang Lê; Bảo Yến; Thiên Bảo; Lâm Tuấn Hoàng; Quang Đăng

Tôi có điều thầm kín muốn bày tỏ cùng ai. Nỗi niềm yêu thương chưa một lần thốt nên lời. Ngày chưa biết anh tôi chưa biết buồn. Giờ đây đã yêu lòng đắm say nhiều. Để bao nhớ thương ràng buộc con tim. Tình trong phút.

Lạc Lối

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến; Nguyễn Hưng; Thủy Tiên

Hãy đến gần em. Hãy sát gần em. Để em thấy trong đêm đen một tia sáng. Anh biết tình em. Anh thấu lòng em. Vì đôi chúng ta chung một tiếng rung động. Tình yêu đưa ta qua đêm tối bằng đôi mắt trần, dù không thấy ánh.

Lạc Lối (Nguyễn Kim Tuấn

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến

Hãy đến gần em. Hãy sát gần em. Để em thấy trong đêm đen một tia sáng. Anh biết tình em. Anh thấu lòng em. Vì đôi chúng ta chung một tiếng rung động. Tình yêu đưa ta qua đêm tối bằng đôi mắt trần, dù không thấy ánh sáng.

Liên Khúc Dễ Thương 2001

Tác giả: Võ Thiện Thanh & Trường Huy & Nguyễn Kim Tuấn & Giao Tiên & Trần Minh Phi & Quốc Hùng & Hoài An & Thể Hiển & Việt Hùng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biêt

Những trang web không làm thôi nhớ. Những trang web hôm nào giữa cô đơn. Triệu thông tin vẫn nghe lạc loài. Thèm một mùi hơi ấm người. Những khi nhớ khi buồn tôi hát. Cố quên hết căn phòng trống tim anh. Triệu e-mail.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Kim Tuấn