Suy Nghĩ Lại Đi Anh

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Kha Ly

Người tôi yêu hãy khóc đi, khóc đi anh,khóc cho vơi nỗi sầu. Giờ anh còn chi trắng tay, anh mới quay về với tôi. Về bên tay cô gái mà anh... Đã đang tâm bỏ rơi tôi mấy lần. Giờ tôi làm sao biết sao wá đau.

Sự Thật Của Tình Yêu

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Hạ Vy; Quang Hà

Cánh bướm trên vai người tình. Muốn nói yêu anh thật nhiều. Muốn nói nhưng không thành lời, đắng cay. Cánh bướm theo anh từng ngày. Bóng dáng em yêu gần kề. Có biết đâu đôi ta chưa hề cách xa. Ngày yêu nhau, mộng mơ.

Phụ Tình

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Biển Xanh

Đêm chia tay giọt nước mắt tuôn rơi. Biết em đã buông xuôi sao tôi khóc hoài. Người đã không yêu thì người hãy ra đi. Trong tình yêu không thể xẻ chia làm đôi. Hãy mang yêu thương cho đến nay sẽ yêu em. Cho đến nay sẽ yêu em.

Phiêu Lãng

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Quang Hà

Em ra đi để lại bóng trăng miên man. Còn đâu nữa dấu yêu tình say. Anh lang thang từng chiều thu nhớ em . Tìm lại những lời nói ân tình. Trả lại anh con phố xưa quay đầu em bước đi. Trả lại anh chiếc lá rơi vô tình em.

Phao Tình

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Người yêu ơi xin lắng nghe anh. Vài lời thôi đừng than trách anh nghe. Hãy để anh nói hết ra sự thật. Rồi em muốn sao tùy em. Ngày đầu tiên hai đứa quen nhau. Là ngày anh đau khổ thật tình. Muốn chết đi để quên cuộc tình.

Nỗi Đau Của Tình Yêu

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Lương Nhật Duy

Hạt mưa đã xóa mờ. Từng góc phố vui buồn đêm đêm vì sao nhớ nhung. Con tim trót dại khờ tình gian dối. Ngày em cất bước quay vội đi. Dù cay đắng nhưng lòng ta không buồn đau nhớ em. Trong mơ thấy dáng em luôn gần bên.

Nơi Cuối Thiên Đường

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Hà Vy

Người ơi, anh muốn biết rằng. Trọn đời em yêu mỗi anh thôi. Này tình ơi, người em yêu mến. Em cần anh nhất trên cõi đời. Hỡi em anh muốn biết rằng. Dù khổ đau em có bên anh mãi thôi. Nhạt nhoà phai dù lòng băng giá. Yêu.

Nhớ Mong Em Từng Đêm

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Khi nụ cười héo khô khi nụ hôn úa phai. Khi người đi không nói nhắm mắt người nghĩ suy bao điều. Em giờ đang ở đâu anh giờ đang nhớ em. Khi lòng còn yêu quá thì mới biết giận anh người đi. Hạnh phúc đã xa anh đã.

Người Thế Vai

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Chia tay người nói ra câu quen tôi chỉ vui thôi. Anh mong tôi thứ tha vì gần bên tôi chỉ vì tôi quá xinh thôi. Chứ thật tình người anh yêu thì không nhan sắc lấp lánh như tôi đóa hoa rạng ngời. Phút giây đàn ông người đã.

Miss You

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Trần Gia Linh; Quang Hà

Từng cơn mưa rơi rơi hay máu tim anh nhỏ giọt rơi. Như có ai bóp tim anh nghẹn đau rất đau. Vì em nói đôi ta là bạn thế thôi không gì hơn. Nhưng bạn bè có thể nhớ nhau được không? Miss you so much and I love you. Tựa như.

4 Pages<1234>