Lời Thề

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Nếu lúc trước đừng tin lời thề. Với ánh mắt thật sâu một đời. Hôm nay đâu hoang vắng. Tôi đớn đau nhưng em cười vui. Nhớ lúc trước vội tin lời thề. Chẳng nghĩ đến tình em vội vàng. Nên hôm nay tan biết. Bao giấc mơ yêu.

Lời Tạm Biệt

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Say good bye ! Trăng tàn đêm chia tay . Say good bye ! Đừng khóc hứa sẽ không quay đầu . Say good bye ! Đường duyên đã hai lối . Say good bye ! duyên tình ta đã nát . Say good bye ! Tại sao em nỡ quay lưng lại. Vì.

Lối Rẽ Tình Yêu (Cuộc Tình Tay Ba)

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Khang Bảo Hùng; Hồ Anh Dũng

Có một ngày trái tim như điên, người ta đang yêu nhau tôi lại muốn chen chân. Để một ngày cuống lên đắng cay.. Tôi đang làm gì. Woo woo, khi tôi đã có em bên mình tôi mới hay tôi đâu có yêu.. Sao giờ đây hỡi kẻ làm phiền.

Kẻ Đến Sau Nhưng Yêu Thật Lòng

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Nhìn dáng em heo hắt vì người tình của em. Anh ta chẳng ngó ngàng gì đến em. Lòng đau nhói khi người tôi yêu khóc. Là kẻ đến sau tôi biết em là người thủy chung. Nhưng tôi thấy em thật là đáng thương. Vì anh ta đâu có yêu.

Hoa Cưới

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Cao Đại Hưng; Hồ Anh Dũng

Cuối cuộc tình mùa thu ngu ngơ. Buồn cho ai, lẻ loi vì ai. Cuối cuộc tình mà ta như mơ. Vẫn nhớ thương vẫn ngóng trông người ta. Chốn thiên đường vì sao vắng em. Vọng về đâu dáng xưa yêu hiền. Một mình anh lê gót chân bước.

Hip Hop Tuổi 18

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Anh Dũng

Tuổi mười tám trăng tròn. Tuổi mười tám yêu đời. Tuổi mười tám bước trên. Con đường tung tăng cô bé ơi. Mưa ướt mắt mi cay hay là bé khóc. Bé đã lớn không còn như ngày nào. Dường như đã biết yêu. Tuổi mười tám tuyệt vời.

Gieo Mưa Gặp Bão

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Dối trá ai đã giết mòn bao trái tim. Giờ đến lượt tôi thứ mấy rồi? Cuộc đời em đã quen. Đã quen lừa dối em yêu gì ai. Gặp thì vui chơi biết đâu chữ tình. Yêu em yêu em để rồi em phủi tay. Một ngày không vui em ngoảnh.

Con Tim Mồ Côi

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Ta chia tay nhau thôi. Người ơi vấn vương làm gì. Nay ta không hợp nhau. Ừ thôi đến đây chia lìa. Qua bao nhiêu phong ba. Mình đến với nhau để rồi. Xa nhau trong buồn tênh. Từ đây sẽ như người chưa quen. Giá như ngày.

Căn Nhà Xưa

Tác giả: Bảo Chinh

Ngươi yêu ơi em đang ở nơi nao. Về với anh em yêu của anh. Anh nhớ em ôi nhớ sao biết bao làn môi ấm. Hờn giận anh nên em buồn lang thang. Tội thân em bơ vơ đường đêm khuya. Vắng em trong đời với anh bây giờ như là.

Bướm Trắng

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Ngày chia tay hai chúng ta chia hai đường đi. Lệ nhẹ rời em dấu mi quay mặt khẽ chào. Tình là chi cho thế gian biết bao ly biệt. Tình là chi cho lá thu mãi rơi ngàn năm . Một lần thôi xin nắm tay xa nhau ngàn khơi.

4 Pages<1234>