Người Ơi Đến Bao Giờ

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Trời giá rét giữa đông tàn, thoáng qua xuân xanh muộn màng. Đời có những lúc mong chờ, nhớ em hoài như trong mơ. Chợt nhớ giây phút ân cần, có nhau trong vòng tay bao lần. Nhiều lắm hỡi những cánh hoa hồng, ấm êm trên.

Người Ơi Hãy Chia Tay (Người Ơi ! Ta Chia Tay)

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Đừng nói nữa ơi người ơi!. Khi tình ta đã xa thật rồi. Đừng khóc nữa đau lòng nhau. Chôn giấu bao nỗi sầu.. Đừng hối tiếc những ngày qua nghe thời gian hát câu phai nhoà. Đừng níu kéo em và anh thêm âu sầu mà.

Người Ơi Ta Chia Tay

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Đừng nói nữa ơi người ơi! Khi tình ta đã xa thật rồi. Đừng khóc nữa đau lòng nhau! Chôn giấu bao nỗi sầu. Đừng hối tiếc những ngày qua. Nghe thời gian hát câu phai nhoà, đừng níu kéo em và anh. Thêm âu sầu mà.

Nhạc Khúc Tình Yêu

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Đường về chiều nay trời xanh xanh. Trong màu mắt em đang xoe tròn. Nhìn anh cười say đắm trong môi hồng. Lặng nhìn người yêu nhỏ xinh. Anh nghe lòng ấm êm suối tóc mềm. Trời mây này em đóa hoa tươi hồng. Chiếc lá xoay.

Nhịp Đập Tình Yêu

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Mai Tiến Dũng

Những nỗi nhớ không sao thành lời. Em cũng đã xa anh thật rồi. Anh luôn mơ về ngày ta cùng nhau thật say đắm. Nhớ ánh mắt đôi môi nụ cười. Nhớ những nét yêu thương rạng ngời. Đôi tay ôm trọn tình yêu cho nhau. Từng đường.

Những Ân Tình Xưa

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Bằng Kiều; Minh Tuyết; Ninh Cát Loan Châu

Buồn lắm em hỡi những châu rơi trên mi người. Em ra đi nơi đây còn tình si. Buồn lắm em hỡi lứa đôi xa tầm tay với. Cuộc đời này còn chi em ơi. Sợ lắm anh có biết những đêm thâu tình tha thiết. Môi hôn nào còn đâu.

Những Cung Đàn Tình Yêu

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Đan Trường

Biết không tình ơi bao ngày qua cũng trôi xa vời. Thôi đành xa nhau người hỡi. Mưa về đêm trắng đêm mình ai vơi nỗi sầu. Đời đưa bước chân em về đâu ?! Nhớ hay là thương hay là những vấn vương chưa rời. Nay mình riêng.

Những Gì Đẹp Nhất

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Trần Thái Hòa; Lam Anh

Anh sẽ quên đi buồn đau. Để mơ những khi còn nhau. Anh sẽ quên đi lầm lỗi. Để nhớ khi tình tinh khôi. Em muốn yêu anh mà thôi. Những gì đẹp nhất anh ơi. Cho dẫu đôi ta mù khơi. Thiên đường rời xa quá đổi. Anh sẽ ôm bao.

Nỗi Nhớ Tình Tôi

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Đàm Vĩnh Hưng

Tình yêu xưa như trăng như sao. Hạnh phúc thay lòng mình ngọt ngào. Em có nghe bước chân sớm mai. Bên thềm xưa một thời trẻ dại. Tình yêu nay như mây như mưa. Mưa gió ôi mênh mang đường xưa. Em có nghe nỗi đau khát khao ước.

Nụ Hồng Ban Mai

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Sa Khang

Ngồi ta nhớ một ngày nắng sớm, nghe ban mai ngân nga khúc nhạc. Tình ơi biết nụ hồng sắc xuân trên môi em dịu dàng. Tình anh đã một thời lênh đênh, nhưng phong ba không sao xoá nhoà. Ngày xưa đã một thời rất xa, bao nhiêu.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoài An