LK Câu Chuyện Đầu Năm & Tâm Sự Ngày Xuân

Tác giả: Hoài Linh & Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Thanh Phong; Phương Hồng Quế; Ngọc Huyền; Phương Vũ; Mỹ Huyền; Đăng Hải

Trên đường đi lễ Xuân đầu năm. Qua một năm ruột rối tơ tằm. Năm mới nhiều ước vọng chờ mong. May nhiều rủi ít ngóng trông, vui cùng pháo nổ rượu hồng. Ta cùng nhau đón thêm mùa xuân. Xuân dù thay đổi biết bao lần. Xin khấn.

Lk Chúc Tết, Câu Chuyện Đầu Năm

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Lưu Ánh Loan

Mùa xuân sang ta chúc nhau. Bao ước muốn bao hy vọng. Cùng rủ nhau mau bay về. Thắm trên môi người xinh tươi. Ta chúc nhau những lời chúc lành. Ước mong tết này tiếng cười khắp trời. Mùa xuân sang ta chúc nhau. Năm mới đến.

Lk Không 1, Không 2, Đã Không Yêu Thì Thôi

Tác giả: Hoài An & Khúc Nguyễn Ánh 9

Ca sỹ thể hiện: V.A

Không 1:. Không! Không! Tôi không còn, tôi không còn yêu em nữa. Không! Không! Tôi không còn, tôi không còn yêu em nữa. Không! Không! Tôi không còn, tôi không còn yêu em nữa, em ơi. Tình đời thay trắng đổi.

Lk Mãi Mãi Một Tình Yêu, Tình Khúc Vàng

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Đêm từng đêm khi màn sương. Buông xuống trên thênh thang bao nhiêu nẻo đường, anh ngồi đây nhớ em nhiều, và thầm mong một ngày rực rỡ tình yêu. Anh chờ em như lúc xưa, như bây giờ và chờ đợi mai sau... Cho dù mưa giông,

Lk Phượng Buồn & Kỷ Niệm Nào Buồn

Tác giả: Hoài An & Lê Kim Khánh & Tuấn Hải

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ; Dương Hồng Loan; Như Quỳnh; Mạnh Quỳnh; Kim Ngân; Huỳnh Thanh Sang

Anh đến với em vào một ngày trời đẹp nắng. Một ngày phượng hồng thắm trong đôi mắt buồn xa xăm. Phượng hay bâng khuâng tưởng chừng như cô đơn. Nên khi chiều xuống thấy vấn vương tâm hồn. Em có biết không hè về phượng hồng.

Lk Thế Rồi Một Mùa Hè & Kỷ Niệm Nào Buồn

Tác giả: Hoài An & Phạm Mạnh Cương

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Thế rồi mùa hè qua từ đấy tạm biệt nhau ngày ấy. Thương nhớ trong tim đầy. Nhớ hoài miền thuỳ dương nước xanh. Chiều chiều hai đứa mình ngồi nhìn đợt sóng nhô. Biết đâu ngày vui sao chóng tàn. Giã từ nhau muộn màng phượng.

Lộc Xuân

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: MBK

Hạnh phúc khi một năm mới đưa đón trên đất mẹ. Cùng nhau xum vầy dưới mái ấm nơi gia đình. Tình thân ái tình thân hữu cười rạng rỡ vui tươi. Và mỗi khi mùa xuân đến ta chúc nhau an bình. Cùng hát vang bài ca xuân chứa chan.

Lời Biệt Ly

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Ngô Mai Trang

Chỉ một lời nói em ở đây anh phải đi. Em ơi hãy cố gắng sống không còn anh. Biệt ly người nói anh là ai em cần chi. Người cần chi anh hãy quên anh từ đây. Anh thật không biết hay anh đang dối lòng. Vì em tin anh rất hiểu.

Lỗi Lầm Tình Yêu

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Giấc mơ tình ái không thành. Vỡ như giọt nước tan tành. Từ biệt nhau đó trong tim thật đau. Ta đã không còn ngày sau. Thế gian nào có phép nhiệm màu. Cho ta quay về lúc xưa. Phút giây lệ cay mắt nhòa. Nhớ anh nhiều em.

Lời Xin Lỗi Có Thật Khó Nói

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Uyên Trang

Phút giây anh lạc lòng bên ai. Anh biết đâu em từng đêm thổn thức nghẹn ngào. Phút giây anh vui đùa thế thôi. Nhưng anh giết đi tương lai cuộc tình chúng mình. Anh hỡi!!!... Có không anh một lời hối lỗi. Em sẽ thứ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoài An