Hình Như Em Không Vui

Tác giả: Chưa Biết

Hình như khi mà em quay về đây để gặp anh. Hình như em muốn nói, nói rất là nhiều. Mà sao em lặng im lại không nói một lời nào. Có chắc em đang được hạnh phúc. Bàn tay anh nhẹ lau khô bờ mi của người xưa. Mà tim anh.

Hình Xăm Trong Tim Anh

Tác giả: Chưa Biết

Sao đêm nay lòng anh trống vắng môt mình. Nụ cười ngẹn ngào dù anh vẫn nghĩ đến em. Trong thâm tâm anh chỉ mong sao xóa đi bóng hình em. Dù biết em đang giữ lấy tim này dường như không một lần anh quên. Những tiếng yêu.

Hình Xăm Trong Trái Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ty Phong

Sao đêm nay lòng anh trống vắng môt mình. Nụ cười ngẹn ngào dù anh vẫn nghĩ đến em. Trong thâm tâm anh chỉ mong sao xóa đi bóng hình em. Dù biết em đang giữ lấy tim này dường như không một lần anh quên. Những phút giây.

Hippy Hippy Shake

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Peter Kraus; Billy Fury

FOR GOODNESS SAKE. I GOT THE HIPPY. HIPPY SHAKES. YEAH I GOT THE SHAKES. I GOT THE HIPPY. HIPPY SHAKES. OOH I CAN'T SIT STILL. WITH THE HIPPY. HIPPY SHAKES. YEAH I FEEL MY. THRILL NOW. WITH THE HIPPY. HIPPY.

Hit 'em Up Style

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Blu Cantrell

While he was scheming. I was beamin' in the Beamer just beamin'. Can't believe that I caught my man cheatin'. So I found another way to make him pay for it all. So I went to Neiman & Marcus on a shopping spree. And on my way.

Hit Me Up

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Binz; Nomovodka

Phone cho anh những lúc em một mình. Sau đó làm gì thì gặp rồi sẽ biết. Không ai mang cho em feeling nhiều vậy. Anh biết anh sẽ là người làm em điên. Trời dù mưa, đường có đông, nhà có xa anh cũng qua. Chỉ cần nói là em.

Hiu Quạnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minboo

Lang thang trong bóng đêm bước trên con đường dài mịt mù. Khi mọi người đang chìm vào trong giấc ngủ êm ấm. Hạt mưa rơi lâm thâm. Anh vẫn cố gắng bước đi. Phá vỡ nỗi lòng trong ý nghĩ. Những gì em đã để lại là ký ức khó thể.

Hò Ầu Ơ

Tác giả: Chưa Biết

Mẹ tôi vẩn ngồi đây mẹ nhớ về con mình mẹ nhắn với thằng Hai

Họ Đâu Cần Tôi - Trung Tự

Tác giả: Chưa Biết

1. Họ đâu cần tôi. Giữa phố đông xa lạ. Vì bên họ đã có ai. Rồi khi màn đêm. Nhẹ buông dưới ánh đèn đường. Cô đơn nơi tôi vỡ òa. Niềm đau nơi đó. Khiến trái tim tôi hao gầy. Vì họ đã mang yêu thương đi. Họ chẳng cần nói.

Hò Dô Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tóp Ca

Anh em (dô ta). Hăng hái hò reo (dô ta). Vượt sông vượt núi (dô ta). Vượt bao nhiêu đèo (dô ta dô ta là hò dô ta dô ta). Lời 2:. Đèo cao (dô ta). Thì mặc đèo cao (dô ta). Nhưng tình yêu nước (dô ta). Còn cao hơn đèo.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết