Heyyy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Soobin

Con tim anh đang nóng lên nhiều dần. Vang vang xa xa những âm thanh dẫn anh vào nơi. Có em đang xập xình như muốn bốc cháy cứ gọi mời. Ly champagne nó khiến anh high dần. Cảm hứng xưa nay là điều bất tận. Và anh.

Hi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; AC&M

Hi bàn tay vẫy chào nhau nụ xinh tươi khóe môi. Vầng ánh sáng lung linh dịu dàng. Yêu kiều làn gió em mang vuốt nhẹ lên mái tóc. Chào em hi. Người xinh nhất trần gian đẹp hơn muôn ánh sao. Nhẹ hơn nắng rơi trên vai mềm. Êm.

Hi Em

Tác giả: Chưa Biết

Em xinh tươi như ngàn bông hoa mong bên em như hoa và lá. Em tinh khôi như giọt sương giờ thì đành rơi bên lá. Em trên cao như ngàn ngôi sao mong bên em như bao ngọn gió. Trong bao la anh cầu mong cho gió bên ngôi sao.

Hi Sinh Tất Cả Vì Em

Tác giả: Chưa Biết

Giữa đêm khuya anh ngồi nghĩ về em. Người mà anh luôn yêu thương nhất trên cuộc đời. Nhớ mắt môi, nhớ nụ cười tươi. Anh nhớ em nhớ lắm người ơi. Thế gian kia bao người chỉ cần em. Và dù cho bao nhiêu gian khó anh không.

Hidden Agenda

Tác giả: Chưa Biết

C'mon baby. De do de de do. Ooh yeah. C'mon. Now baby. He keeps on saying that he tells you you're the only one. But everybody knows he's out there having fun. Behind your back and that's a fact. And it ain't right. Cos he's.

Hideaway

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Brett Eldredge

Every now and then, I get to thinkin'. What if I sold everything 'cause who really needs it? Get an old Wagoneer, find a day bright and clear. Tell you I'm on my way, hey, let's get out of here. And we'll drive on for.

Hiến Chương Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Tâm

Khi em lạnh tôi biến thành ngọn lửa củi thương yêu. Than đỏ hực ân tình em cân thơ cho sáng dậy thơm hơn. Tôi lập tức hóa thân thành vần điệu. Khi em bước tôi biến thành chiếc kiệu ngựa hai hàng. Tứ mã chắc nan truy ? có sao.

Hiện Tại Ai Là Người Tốt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Phước Tài

Em là người anh yêu nhất nhưng cũng chính là người làm anh đau. Nhìn người ta yên vui bên nhau hạnh phúc anh cảm thấy cuộc đời thật vô nghĩa. Vì sao bao lâu nay anh đã cố gắng hết mình, làm tất cả những gì để em thấy.

Hiện Tại Không Quên

Tác giả: Chưa Biết

Dĩ vãng qua từ lâu. Là khi em đến với anh. Những lúc em bên cạnh. Bầu trời kia thêm mát xanh. Nắng chiếu qua làn mây. Làm cho anh thêm đắm say. Ánh mắt ấy giờ chỉ là. Quá khứ trong anh. [ĐK:]. Giờ anh sống với.

Hiểu Cho Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Beem

Nếu như ngày mai chúng ta phải xa nhau. Nếu như ngày mai chúng ta không còn bên nhau. Sẽ không còn nữa những phút giây giận hờn. Sẽ không còn nữa kí ức buôn đâu. Anh đi về đi em không còn yêu anh. Anh đi về đi xem như là bạn.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết