Hoa Cẩm Hồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vol G

Cô đơn trong đêm tìm về. Bóng dáng bên em dấu yêu. Mưa chiều anh nhớ đến em người ơi! Bao ngày qua có em trong đời. Dẫu mai có cách xa. Anh vẫn muốn bên em yêu em. Như ngày ta mới biết yêu thôi. Bên em yêu em và nguyện.

Hoa Chùm Gởi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huyền; Quỳnh Dung

Có một loài hoa sống bám thân cây. Ngất cao cheo leo khoe mình cô gầy. Loài hoa mang tên Chùm Gởi. Năm tháng vẫn đứng giữa Trời. Mặc đời gió mưa tả tơi. Sống giữa phồn hoa thân Gởi bơ vơ. Đắng cay vây quanh nghe tình.

Hoa Của Đảo

Tác giả: Chưa Biết

Hoa bàng vuông trắng tím, nhớ em tóc xõa nghiêng nghiêng. Hoa phong ba tựa hoa sữa, những đêm hai đứa song đôi. Hoa bão táp tinh khôi, em cười e lệ dấu mình. Hoa Trà thì thầm quá. Nhớ chùm cau kết trái em chờ.

Hoa Của Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh (B)

Mẹ cùng em đi chợ hoa. Muôn sắc màu hương đồng bay xa. Mẹ chẳng mua bông hoa nào. Mẹ nói rằng có em là hoa. Hoa biết cười, biết ca, biết múa. Hoa sẽ chẳng bao giờ tài thua. Em là hoa của mùa thắm tươi. Em là hoa cũa mẹ.

Hoa Cúc Dại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Đi! Phải đi về đâu để thấy mình. Lặng yên nhìn quanh tưởng như mình vô hình. Sao thế giới quá vô tình. Đâu! Tìm đâu một con đường riêng mình. Khi xung quanh ta là bóng đêm vô tận. Làm sao để thấy lối thoát cho chính.

Hoa Cúc Nhớ Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Đại

Rong ruổi khắp đất quê có tiếng hò dài năm tháng. Bước mẹ bước con nhịp nhàng đường làng hoa trắng bờ đê. Từng nhịp cầu tre qua trơn trợt chân nhịp bước nhẹ nhàng. Thương mẹ hoa cúc mỉm cười trong nắng vàng trên quãng đường.

Hoa Đã Xa Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Hoa ơi. Hoa đã đi rồi. Những ngày băng giá không tiếng cười. Hoa đã đi rồi. Biết làm sao cho nhớ thương nguôi. Hoa em về đâu. Cho gió trăng sầu. Tìm em ở đâu. Hoa ơi. Hoa quá vô tình. Ví dù em có hay dỗi hờn.

Hoa Dại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Quỳnh Anh; Mai Khôi

Ngày ấy anh tặng em nhành hoa dại, mình nói hoa đẹp như một đóa Hồng. Chỉ có Anh và Em nhìn thấy hương sắc hoa nơi ven đường. Ngày ấy ta đùa vui tình thơ dại, ngày ấy ta mặc bao lời chê cười, ngày ấy Em chỉ yêu mình.

Hoa Dại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Bao lần thu qua lặng im dưới cây xanh thắm. Bao mùa mưa qua lặng im bóng người với hoa. Bao niềm vui qua còn vang tiếng cười trong gió. Vì quá yếu đuối nên hoa dại, vì em vẫn yêu anh mãi. Bóng đêm vẫn dịu dàng với em. Nghe.

Hoa Đào Tháng Năm

Tác giả: Chưa Biết

Sáng đã mưa mà chiều cũng mưa. Mùa xuân không biết đã về chưa ? Tôi quên ngày tháng, quên xuân hạ. Đời chỉ hai mùa, chỉ nắng mưa. Tôi lại buồn, lại nhớ cố nhân. Nhìn hoa đào nở, chợt bâng khuâng. Người ơi muôn dặm là.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết