Liên Khúc Cry

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang

Ngồi một mình lặng nhìn sao rơi. Mơ ước xa xôi ngày mai nắng lên trong đời. Ngày chờ ngày bồi hồi qua mau. Ôm ấp trong tim bao nhiêu khát khao nồng cháy. Nắng ấm mây xanh bao la bầu trời dịu dàng. Hòa khúc ca trong ta.

Liên Khúc Đàm Vĩnh Hưng & Mỹ Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Một mùa thu qua có anh bên giấc mộng, tình hồng chưa phai cớ sao anh lại xa. Từng chiếc lá nhẹ rơi đường phố vắng buồn tênh. Người ra đi khúc biệt ly rất buồn. Lời nào cho em phút giây ta ấm nồng. Tình hồng như mơ...

Liên Khúc Dân Ca

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trang Thanh Lan; Quang Bình

Trèo lên quan dốc ngồi gốc ối a cây đa. Rằng tôi lý ối a cây đa. Ai đem ôi à tính tang tình rằng. Cho đôi mình gặp xem hội cái đêm trăng rằm. Rằng tôi lý ối a cây đa (láy). Chẻ tre đan nón kìa nón ối a ba.

Liên Khúc Dân Ca Ba Miền, Đợi Trăng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sơn Tuyền; Đặng Thế Luân; Ngọc Huyền

Trèo lên quan dốc ngồi gốc ối a cây đa. Rằng tôi lý ối a cây đa. Ải a, ôi à tính tang tình rằng. Cho đôi mình gặp. Xem hội cái đêm trăng rằm. Rằng tôi lý ối a tháng giêng. Chẻ tre đan nón, kìa nón ối a ba tầng. Rằng tôi lý.

Liên Khúc Đợi Em Trong Mơ; Unbreak Myheart

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Sao em lặng lẽ ra đi. Cho tình tôi nhức nhối. Bao năm hạnh phúc bên nhau. Bây giờ tàn theo khói sương. Này người tình hỡi. Những lúc anh về lặng lẽ. Âm thầm nhìn căn phòng vắng. Lòng bao xót xót xa. Đêm nay em có vui.

Liên Khúc Đồng Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Trung Hành

Hè sang lá cây xanh màu, hè sang vang tiếng ve sầu. Ngàn hoa phượng tươi thấm màu, ru say hồn thi nhân. Làn mây trắng lững lơ ngang trời, dòng suối mát lắng trôi êm đềm. Chìm trong nước xanh cá tung tăng, nô đùa với rong.

Lien Khuc Dung Lua Doi Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Đừng lừa dối nhau, đừng nói yêu khi ta gần nhau. Đừng lừa dối nhau vì biết đâu tin nơi tình yêu. Hãy giữ lấy hồn ta đừng cho ước mơ gọi lòng say sưa. Thấy khi đôi vai kề, chắc đâu duyên thề mà mơ. Đừng lừa dối nhau, để xót.

Liên Khúc Em Còn Nhớ Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hạ; Lâm Nhật Tiến; Đặng Thế Luân

Em có bao giờ còn nhớ mùa xuân. Nhớ tháng năm xưa của tuổi dại khờ. Nhớ tiếng dương cầm giọng hát trẻ thơ. Có thấy bơ vơ ngày tháng đợi chờ. Nơi ấy bây giờ còn có mùa xuân. Có dáng nghiêng nghiêng. Nụ cười thật gần. Có mắt.

Liên Khúc Gái Quê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái

Gái Quê.. Gái nghèo nhà quê, vốn thật hiền ngoan,ăn nói nhẹ nhàng. Gái quê,đức hạnh đoan trang. Sớm chiều đảm đang mưa nắng em không màng. Tuồi tròn đôi 8.xinh thắm như mơ,biết bao trai làng ngẩn ngơ. Thành đô phồn.

Liên Khúc Ghen

Tác giả: Chưa Biết

Đi với tôi đến chân trời xa. Bên suối mơ là nhà của ta. Bạn của Hằng Nga và mơ màng ca khúc. Hát vang lên lời hát thần tiên. Có ai đâu vui như tôi, tuy không có dái lời. Người nào chán và buồn tình đời liều. Cùng yêu.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết