Liên Khúc Nam Lộc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Khoa; Y Phương

Sài Gòn ơi, tôi đã mất người trong cuộc đời. Sài Gòn ơi, thôi đã hết thời gian tuyệt vời. Còn lại đây, những kỷ niệm sống trong tôi. Những nụ cười tắt trên môi. Những giọt lệ vương sầu đắng. Sài.

Liên Khúc Nếu Xuân Này Vắng Anh & Tôi Chưa Có Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Băng Tâm; Đan Nguyên

Xuân đã về anh có hay. Hoa lá vui mùa xum vầy. Nơi phương trời anh có nhớ. Một người luôn nhắc tên anh. Và mơ duên lứa đôi. Nếu xuân này vắng anh. Ong bướm thôi dệt duyên lành. Dây tơ trùng cung.

Liên Khúc Ngày Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

1 Người khuất xa đường về sao thênh thang quá, người gần bước chân vẫn như còn xa. Dù lòng nhớ thương người luôn vẫn âm thầm, mà nói không nên lời. Ngày tháng qua tình trong anh chôn dấu, dù rằng chúng ta vẫn hay gặp.

Liên Khúc Ngựa Ô Thương Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái; Trịnh Tuấn Vỹ; Triệu Ái Vy; Tammy Quỳnh

Đêm phương Nam nằm nghe dòng sông nước chảy. Nghe một tiếng ầu ơ nửa đêm bão giông. Đêm phương Nam nằm nghe đường xa vó ngựa. Nghe một thuở hồng hoang ngựa qua bến sông. Đêm phương Nam nhìn lên mây bay khói toả. Nhìn hòn đá.

Liên Khúc Người Di Tản Buồn & Sài Gòn Ơi Vĩnh Biệt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lang Thang

Chiều nay có một người đôi mắt buồn. Nhìn xa xăm về quê hương rất xa. Chợt nghe tên Việt Nam ôi thiết tha. Và rưng rưng lệ vương mắt nhạt nhòa... Bạn ơi đó là người di tản buồn. Ngày ra đi lặng câm trong đớn đau...

Liên Khúc Nhật Ký Đời Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Hoàng Lan

Ngược thời gian. Trở về quá khứ phút giây chạnh lòng. Bao nhiêu kỷ niệm. Bao nhiêu ân tình chỉ còn lại con số không. Ai thương ai rồi và ai quen nhau rồi? Trong suốt cuộc đời tương lai trả lời thôi. Thôi hết rồi người đã.

Liên Khúc Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bạch Trường Phong; Giang Lê; Thu Hà; Anh Tuấn; Duy Trường; Yến Ly

Đêm đêm gió thổi từng cơn gió lạnh về từng cơn. Nhớ người em gái phương xa. Đêm đêm anh ngắm sao trời. Thấy lòng nhớ thương vô vàn người em gái. Đêm nay nhớ nhiều về anh với kỷ niệm ngày xưa. Nhớ ngày hai đứa yêu nhau. Đêm.

Liên Khúc Nhớ Quê

Tác giả: Chưa Biết

Về tới đầu làng con chim sáo nhỏ hát vang rộn ràng. Qua nhịp cầu tre, qua mấy con đê thắm đượm tình quê. Bao năm qua cách trở đường xa xuôi ngược bôn ba. Ôi kỷ niệm yêu, mái tranh nghèo tỏa khói lam chiều. Còn nhớ nụ.

Liên Khúc Nước Cuốn Hoa Trôi - Tình Nàng La Lan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Người con gái năm ấy thường hay ra hái hoa bên bờ suối. Rồi nâng niu thả hoa trên giòng nước đứng trông theo mà buồn. Để rồi đây nước cuốn hoa trôi hoa úa màu tim vỡ thôi. Cuộc đời hoa thoáng như làn gió bay phớt ngang trên.

Liên Khúc Phận Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh

Bao nhiêu mơ ước. Hứa hẹn một sớm một chiều. Bể cạn đá mòn không phai. Giờ đã tan thành như mây khói. Em đã phụ tôi. Ra đi không lời giã từ. Dù chỉ một lời phân ly. Chuyện tình đôi ta nay vỡ tan rồi. Ước mộng bình thường.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết