Lien Khuc Loi Yeu Thuong

Tác giả: Chưa Biết

Nữ: Ngày nhộn nhịp về trên khu phố, có cô em tung tăng, đôi môi cười hoa thắm. Và mặt trời của miền nhiệt đới. Trên vai em, buông chân cho anh mơ mộng. Nam: Anh muốn được cùng em, về miền biển vắng. Mình sẻ sống.

Liên Khúc Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Người mà tôi yêu nhất đời. Người mà tôi hằng mơ đến rồi. Là Mẹ tôi người đã khuất xa tôi rồi suốt cả đời. Người hay dắt tôi đi qua làng. Và âu yếm quàng cho chiếc khăn màu nắng hồng. Màu khăn ấy làm tôi nhớ đến khi xưa.

Liên Khúc Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kim Anh

1. Người Mẹ Yêu Dấu. Người mẹ hiền yêu dấu. Mẹ đã trao về ta. Ngàn muôn âu yếm trong những năm vừa qua. Mẹ hiền có biết khi lớn khôn ra đời. Con sẽ nhớ hoài bóng dáng người. Người mẹ hiền yêu dấu. Dù sáng hay về.

Liên Khúc Mèo Và Chuột

Tác giả: Chưa Biết

Tết năm nay là năm con chuột. Mà con chuột lại sợ con mèo. Đến tết rồi nó ngồi đợi mãi. Vẫn chẳng thấy chuột lại nhà chơi. Meo meo meo... đói cái bụng rồi. Chắc chuột ta lại mãi í đi chợ xa. Con mèo mà trèo cây cau. Hỏi.

Liên Khúc Một Trời Kỷ Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ; Hồng Quyên

Ngày xưa anh nói, anh thương có em thôi không ai ngoài em nữa. Ngày xưa anh nói, em như áng mây trôi theo anh về cuối trời. Muôn kiếp xây đời, dựng lều hoa bên suối, sống cho nhau mà thôi. Những lúc sương.

Liên Khúc Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Loan; Chí Tài Brothers

--- Mưa Sài Gòn, Mưa Hà Nội ---. Mưa hoàng hôn. Trên thành phố buồn gió heo may vào hồn. Thoảng hương tóc em ngày qua. Ôi người em Hồ Gươm về nương chiều tà. Liễu sầu úa thềm cũ nằm mơ hiền hoà. Thương màu áo ngà thương.

Liên Khúc Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Cam Thơ

Tình chết không đợi chờ. Tình xa ai nào ngờ. Tình đã phai nhạt màu còn đâu. Tình trót trao về người. Thì dẫu lỡ làng rồi. Người hỡi xin trọn đời lẻ loi. Chiều mưa ngày nào sánh bước bên.

Liên Khúc Mưa Nửa Đêm - Tàu Đêm Năm Cũ - Nửa Đêm Ngoài Phố

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Thanh Lịch; Thanh Thuý; Hứa Như Ý; NguoiDepDiamond

Đêm chưa ngủ nghe ngoài trời đổ mưa. Từng hạt rơi gác nhỏ đèn le lói. Bóng dáng in trên tường loang. Anh gối tay tôi để ôn chuyện xưa cũ. Gói trọn trong tuổi nhớ. Tôi muốn hỏi có phải vì đời chưa trọn vòng tay. Có phải vì.

Liên Khúc Mùa Thu (Asia 43)

Tác giả: Chưa Biết

Thu đi cho lá vàng bay, lá rơi cho đám cưới về. Ngày mai, người em nhỏ bé ngồi trong thuyền hoa tình duyên đành dứt. Có những đêm về sáng đời sao buồn chi mấy cố nhân ơi. Đã vội chi men rượu nhấp đôi môi mà phung phí...

Liên Khúc Mừng Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ

Ta ca vang, đàn nhịp nhàng, đón xuân sang. Vui hân hoan, tình rộn ràng, mừng xuân mới. Chim ca vang, điệu nhạc vàng, vang trong gió. Hát lên đi! Hãy nâng ly! Mừng đón chúa Xuân về. Ngày xuân... gặp nhau... hãy nâng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết