Liên Khúc: Thương Nhau Ngày Mưa; Một Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thuỳ Hương

--- Thương Nhau Ngày Mưa ---. Khi mặt trời vắng bóng. Khi lời nguyền khuất lấp. Nghe lạc loài kiếp sống sao mỏi mong. Như giọt buồn nước mắt. Mưa ngại ngùng héo hắt. Thương người về buốt giá trên đường xa. Mưa từng.

Liên Khúc: Thương Nhau Ngày Mưa; Tình Khúc Chiều Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Ngọc Lan; Trần Phúc

Khi mặt trời vắng bóng. Khi lời nguyền khuất lấp. Nghe lạc loài kiếp sống sao mỏi mong. Như giọt buồn nước mắt. Mưa ngại ngùng héo hắt. Thương người về buốt giá trên đường xa. Mưa từng ngày.

Liên Khúc: Thương Về Miền Trung; Tiếng Hát Chim Đa Đa; Ca Dao Em Và Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tường Nguyên

1. Đã bao lâu rồi không về miền Trung thăm người em. Nắng mưa đêm ngày cách trở, giờ xa xôi đôi đường. Người hỡi, có về miền quê hương Thuỳ Dương. Nước chảy còn vương bao niềm thương. Cho nhắn đôi.

Liên Khúc: Thuyền Xa Bến Đỗ; Trả Lại Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Trang; Thiên Quang

Chuyện tình đôi ta như thuyền không bến đỗ. Anh đưa em về đâu trên suốt nẻo đường tình. Chuyện tình ngày xưa anh trách em hững hờ. Hay vì gian dối nhau, mơ chuyện tình mai sau. Dòng đời trôi qua, cho.

Liên Khúc: Tình Anh Lính Chiến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Philip Huy; Mỹ Huyền

Xuyên lá cành trăng lên lều vải. Lòng đất ấm thương tình đôi mươi. Thương những người mạch sống đang khơi. Đang tìm một cuộc đời cho lòng vơi nét phong sương. Anh chiến trường tôi nơi hậu tuyến. Đời lính chiến xui gặp.

Liên Khúc: Tình Bạn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tường Nguyên; Tường Khuê

Bạn tôi những bạn tôi không nhiều lắm. Có chừng mươi người. Từ khi xếp bút nghiêng mỗi người đi một miền. Dăm tháng đôi năm mới nhận được tin. Có đứa nắm vận may chỗ ngồi cao lương đầy. Có người.

Liên Khúc: Tình Ca Người Đi Biển; Thuỷ Thủ Và Biển Cả; Tình Yêu Thuỷ Thủ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Khoa

Chiều nay ra khơi. Thoáng thấy mắt em nhuốm buồn. Đời anh là gió sương. Anh đi khắp muôn phương. Chờ một người đi xa. Áo trắng bay trong nắng tà. Nhìn theo lệ ướt nhoà. Khóc một người đi.

Liên Khúc: Tình Đã Vụt Bay; Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích; Kỳ Phương Uyên

Em đến bên anh những đêm dài cô đơn. Gieo bao thương nhớ khát khao mong chờ. Một chiều naò ngỡ thôi hết bơ vơ. Ôi tình như giấc mơ. Năm tháng lướt trôi đắng cay ngập bờ môi. Yêu đương tan vỡ mắt môi.

Liên Khúc: Tình Đẹp Như Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Thái Châu; Mỹ Huyền

Tình yêu từ đâu mà tình yêu vội vã chiếm tim ta. Chỉ một lần qua mà đêm đêm hình bóng mãi bên ta. Lời nào dịu êm người đưa ta vào những giấc mơ xa. Lòng thầm bảo nhau rằng duyên ta gặp gỡ trong kiếp.

Liên Khúc: Tình Em Ngọn Nến; Tàn Tro; Dù Tình Yêu Đã Mất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Minh Tuyết

Buổi sáng hôm ấy, tình đã êm ái. Đến trong con tim ấm nồng. Kỷ niệm xưa cũ, mộng lòng muôn thuở. Trông xanh như niềm ước mơ. Thành phố hôm đó và những cơn gió. Mãi lênh đênh như chuyến đò. Dòng nhạc.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết