Liên Khúc: Tình Khúc Mùa Xuân; Đón Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đoàn Phi; Mai Thanh Sơn

Tình yêu đó cho em. Tháng năm trên từng phím xuân lay. Đoá môi xinh dòng tóc mây bay. Mùa thu lá heo may gọi về. Mùa đông nắng hanh trên tuổi thề. Mình đan nắng ru mây ước mơ xa vời. Một hôm gió.

Liên Khúc: Tình Lỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tường Nguyên

Tình Lỡ. Thôi rồi còn chi đâu em ơi. Có còn lại chăng dư âm thôi. Trong cơn thương đau men đắng môi. Yêu rồi tình yêu sao chua cay. Men nào bằng men thương đau đây. Hỡi người bỏ ta trong mưa bay. Phương trời mình đi xa.

Liên Khúc: Tình Lúa Duyên Trăng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Lâm; Hồng Quyên

1. Gặp nhau qua mối tình nghèo. Manh áo thô sơ và. Đôi bát cơm vơi đầy. Cùng ngọn đèn vui mái tranh. Gặp nhau giữa núi non ngàn. Qua ánh trăng thanh đùa. Vui với bao tia lửa hồng. Còn reo giữa trời.

Liên Khúc: Tình Nghèo Có Nhau; Ước Mộng Đôi Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Trang; Thiên Quang

Tình Nghèo Có Nhau]. Em không đi tìm người yêu lý tưởng đâu anh. Em không đi tìm người yêu tuyệt đối đâu anh. Anh không đi tìm người yêu nhan sắc mỹ miều. Người yêu đài các cao sang lụa là gấm nhung vàng son. Em không.

Liên Khúc: Tình Quê Miền Tây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Sang

Con Gái Miền Tây. Hôm nay anh về thăm lại miền Tây mến yêu. Đất ruộng miền tây trên cánh đồng cò bay thẳng cánh. Tình cờ gặp em người em gái miền Tây dễ thương. Tóc dài trong gió khiến cho lòng anh đây ngất ngây. Bao nhiêu.

Liên Khúc: Tình Yêu Lính

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Oanh; Duy Khánh

Từ xa tôi về phép. 24 giờ tìm người thương trong người thương. Chân nghe quen từng viên sỏi đường nhà. Chiều nghiêng nghiêng nắng đổ. Và người yêu đứng chờ ngoài đầu ngõ bao giờ. Cửa tâm tư là mắt. Nên.

Liên Khúc: Tơ Duyên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hải; Ngọc Sơn; Yến Khoa; Thạch Thảo

1. Tơ Duyên (Ngọc Sơn). Đường mòn làng hôm nay đông vui. Áo hoa màu vàng xanh đôi mươi. Tung tăng đưa người thương mến xa lạ. Qua bến tình yêu trao gởi thân. Người người cùng ra xem cô dâu nè. Nói cô đẹp hiền ngoan xinh.

Liên Khúc: Tơ Hồng & Thuyền Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Phương

1. Anh đến quê em nơi đây có dòng sông Cầu. Dự ngày hội Lim anh đã hứa khi xưa. Vượt bao đèo cao bao suối sâu. Nắng mưa gió sương anh không ngại. Chỉ mong gặp em, người con gái. Hát câu dân ca:. "Người ở, đừng.

Liên Khúc: Tôi Không Cô Đơn; Người Yêu Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Thanh Huyền

Tôi không cô đơn vì em gian em dối. Quen cho tôi vay nhiều cay đắng lâu nay. Tay đan trong tay xưa tôi đây hay. Lời ái ân vơi đầy chỉ là cơn gió heo mây. Tôi không cô đơn vì tôi hay tôi biết. Em yêu.

Liên Khúc: Tôi Muốn; Yêu Người Yêu Đời; Thương Nhau Ngày Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương

Tôi muốn mình tìm đến thiên nhiên. Tôi muốn sống như loài hoa hiền. Tôi muốn làm một thứ cỏ cây. Vui trong gió và không ưu phiền. Tôi muốn mọi người biết thương nhau. Không oán ghét, không gây hận sầu. Tôi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết