Liên Khúc: Người Ơi Đến Bao Giờ, Ngày Nào Có Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Trời giá rét giữa đông tàn. Thoáng qua xuân xanh muộn màng. Đời có những lúc mong chờ. Nhớ em hoài như trong mơ. Chợt nhớ giây phút ân cần. Có nhau trong vòng tay bao lần. Nhiều lắm hỡi những cánh.

Liên Khúc: Người Về Cuối Phố

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết: Cẩm Ly

Kìa mùa thu sang còn đây mà anh đã ra đi lãng quên tình em. Tình buồn vươn những cành lá còn xơ xác nơi đây trơ thân héo gầy. Lòng em hiu hắt băng giá những tháng ngày buồn theo những vết chim bay. Anh đã xa thật sao khi bao.

Liên Khúc: Người Yêu Cô Đơn 1, 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Sơn Tuyền

--- Người Yêu Cô Đơn 1 ---. Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng không duyên. Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng không thành. Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng dở dang. Yêu ai cũng lỡ làng dù rằng tôi chẳng lỗi chi. Đời tôi cô đơn.

Liên Khúc: Người Yêu Cô Đơn; Lạnh Trọn Đêm Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ

Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng không duyên. Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng không thành. Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng dở dang. Yêu ai cũng lỡ làng dù rằng tôi chẳng lỗi chi. Đời tôi cô đơn nên yêu.

Liên Khúc: Người Yêu Dấu; Chuyện Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Người yêu dấu, biết bao giờ được trong thấy anh? Cùng em sánh vai, dìu em bước trên. Đường nắng ban mai ngàn hoa... Người yêu dấu, những kỷ niệm ngày xưa khó phai. Giờ đây vắng anh, lòng em nhớ nhung. Thầm khóc cho duyên.

Liên Khúc: Nhìn Nhau Lần Cuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Thanh Thảo; Hoàng Châu; Chí Tài; Elvis Phương; Ái Vân

Em giờ hai đứa mình xa nhau rồi. Đường em đi mây giăng đẹp lối. Đường anh về gió mưa tơi bời. Anh em xin anh kỷ niệm ngày xưa. Dù hun hút tựa như giấc mơ. Đừng bôi xoá đừng quên nhé anh. Thôi nhé nghe em mình xa nhau.

Liên Khúc: Nhìn Những Mùa Thu Đi; Nắng Thuỷ Tinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lệ Thu; Khánh Ly

Nhìn Những Mùa Thu Đi]. 1. Nhìn những mùa thu đi. Em nghe sầu lên trong nắng. Và lá rụng ngoài song. Nghe tên mình vào quên lãng. Nghe tháng ngày chết trong thu vàng. Nhìn những lần thu đi. Tay trơn buồn ôm nuối.

Liên Khúc: Nhớ Người Yêu; Mất Nhau Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Quốc huy

--- Nhớ Người Yêu ---. Sáng Tác: Hoàng Hoa; Thảo Trang. Thức trọn đêm nay để nhớ thương em. Anh nghe tình yêu nhắc nhở êm đềm. Nhớ từng nụ cười ánh mắt. Nhớ lời ngọt ngào âu yếm. Tóc em thơm giấc ngủ dịu hiền. Biết giờ.

Liên Khúc: Như Đã Dấu Yêu; Giã Từ Mộng Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bích Ly

Trong đôi mắt anh em là tất cả. Là niềm vui, là hạnh phúc em dấu yêu. Nhưng anh ước gì. Mình gặp nhau lúc anh chưa ràng buộc. Và em chưa, chưa thuộc về ai. Em sẽ cố quên khung trời hoa mộng. Ngày hè.

Liên Khúc: Niềm Đau Chôn Dấu; Tàn Tro

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Y Phương; Lê Anh Quân

1. Giọt nước rơi hay giọt sầu rơi rơi. Lệ vẫn tuôn khóc tình ta nát tan. Thu vẫn trôi giờ biệt ly đến. Anh về đi em vẫn đứng đây. Nhìn lá rơi nghe lòng ta tan tác. Từng xác hoa phai tàn theo cuối xuân. Anh cứ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết