Lk Nước Mắt Họa Bì

Tác giả: Chưa Biết

Dù có ra sao vẫn là anh, bề ngoài ra sao anh cũng là anh. Sao em quan tâm những điều vô lý, để rồi trong em có những suy nghĩ. Nước mắt em rơi là vì điều gì, nước mắt họa bì chắc ai cũng.

Lk Phiến Đá Sầu, Vết Thương Sỏi Đá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thế Sơn; Đình Bảo

1. Phiến Đá Sầu. Mai em xa rời tôi. Còn ai cùng đi giữa đời. Mênh mông đây là đâu. Là biển vắng đêm sâu. Khi em quay mặt đi. Lòng tôi tựa phiến đá sầu. Chơ vơ trong lạnh câm. Muộn phiền theo tháng năm. Em hỏi tôi,

LK Phượng Hoàng (AsiaK050)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Đoàn Phi; Quốc Khanh - Mai Thanh Sơn; Hứa Như Ý; Chưa Biết

Yêu em vì ta ghét buồn, yêu em vì ta ghét hờn. Yêu em vì ta khinh khi dối gian. Yêu em vì ta chán người, yêu em vì ta chán đời. Yêu em vì ta không tin ở trời. Bạn thân ơi cố gắng yêu thương người. Dù người không yêu.

Lk Quê Hương - Mộng Ước - Biển Mộng - Bên Nhau Ngày Vui

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Mai; Quốc Dũng

Đã bao năm rồi. Cách biệt. Trường xưa thân yêu. Với quãng đời niên thiếu. Nhớ thương ôm trọn bóng hình. Làm môi em xinh. Bờ mắt em xanh. Lối xưa hôm nào. Chúng mình. Dìu đan tay nhau. Bên sân trường yêu dấu. Cách xa bây giờ.

LK Rave (Eagle 21)

Tác giả: Chưa Biết

Happy party JD party. Happy party the party dance. Welcome to JD party. We got the happy party. Let's go to JD party. Let's get into the dance. Let's hear our medley play now. Take the beat and join the crowd. Welcome to our.

Lk Sài Gòn Đêm Đô Thị

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca

Trở về thành phố của thời tuổi thơ. Trở về cùng với bao nhiêu ước mơ. Lòng bồi hồi nhớ. Khoảng trời ngày xưa. Từng kỉ niệm cứ xôn xao lòng ta. Kìa là trường cũ kìa là đường xưa. Ngày nào còn đón đưa nhau sớm trưa. Này là hè.

Lk Sau Lần Hẹn Cuối, Thương Tình Nhân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Sang; Lưu Ánh Loan; Dương Hồng Loan; Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Phi Nhung; Mạnh Quỳnh

Sau lần hẹn cuối, em về với người. Còn lại anh suy tư mãi tình đời. Thương quá để rồi, yêu quá để rồi. Thành nụ cười khô héo trên môi. Sau lần hẹn cuối, em về với chồng. Để mặc anh ôm kỷ niệm vào lòng. Em đã đi rồi, em đã.

Lk Say & Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam; Dương Triệu Vũ

Ta say. Trời.. đất cũng say. Ta điên ... Vì những buồn phiền. Ta buồn. Ta chán sự đời. Vì đời ... Bạc tựa như vôi. Đêm nay. Nằm ngủ ngoài hiên. Quanh ta. Có mảnh trăng hiền. Ta ôm. Lòng đất vào tim. Say trong giấc.

LK Tà Áo Việt Nam (Tình)

Tác giả: Chưa Biết

Người mang cho em nghe quen môi hôn ngọt mềm. Tình cho tim em rung những đêm lạnh lùng. Từng chiều cùng người. Về trong cơn mưa bay. Nghe thương nhớ tràn đầy. Lên đôi mắt thật gầy. Trưng Vương hôm nay mây vẫn giăng đầy.

Lk Tâm Sự Với Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ai cho tôi tình yêu của ngày thơ ngày mộng. Tôi xin dâng vòng tay mở rộng và đón người đi vào tim tôi bằng môi trên bờ môi. Nhưng biết chỉ là mơ nên lòng nức nở. Thương còn đi, yêu thì chưa đến, tên gọi tên tình chưa đỗ bến.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết