LK Tuấn Vũ 1 & 2 (LVK418)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ

Tôi kể người nghe đời Lan và Điệp, một chuyện tình cay đắng. Lúc tuổi còn thơ tôi vẫn thường mộng mơ đem viết thành bài ca. Thuở ấy Điệp vui như bướm trắng, say đắm bên Lan. Lan như bông hoa ngàn, thương yêu vô vàn, nguyện.

LK Tuấn Vũ 1 (LVK457)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ

Chiều Bản Giao... trên vùng đêm đen biên giới.... Theo cánh quân, anh đóng ven lưng chừng đồi.... Nghe muôn côn trùng.. than trong đêm trường sầu thương thế nhân. Hồn rung tiềm thức quay trong vùng thương nhớ, len lén đưa.

LK Tuấn Vũ 2 (LVK457)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ

Một người đi với một người. Một người đi với nụ cười hắt hiu. Hai người vui biết bao nhiêu. Một người lặng lẽ buồn thiu đứng nhìn. Giữa đường cơn gió lặng thinh. Nghe nghiêng nghiêng nặng lòng mình nao nao. Ba người chẳng.

Lk Viễn Du - Mẹ Trùng Dương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Thái Hiền; Thiên Phượng; Thái Thảo

Viễn Du. Ra sông. Biết mặt trùng dương, biết trời mênh mông. Biết đời viễn vông, biết ta hãi hùng. Ra khơi. Thấy lòng phơi phới, thấy tình thế giới. Thấy mộng ngày mai, thấy niềm tin mới. Chơi vơi, con thuyền trên sóng.

LK Việt Nam Top Hits Chọn Lọc 2 (Eagle 13)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên - Nini; Huy Vũ - Tô Minh Thắng

Không anh sẽ như bình minh. Xóa tan lạnh lùng trong băng giá. Như ánh sáng như mặt trời. Không anh sẽ như bình minh. Xóa tan lạnh lùng trong băng giá. Yêu em mãi như mặt trời. Với trái tim cháy yêu thương. Đừng buồn anh.

Lk Vòng Tay Ấm - Bài Hát Của Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Lời dịu dàng trong đêm, anh đã trao về em. Lời tình buồn tha thiết để biết anh cần em. Dù một ngày không xa, nếu chỉ còn đôi ta. Hãy cho anh được mãi yêu người. Ngày em sẽ nói em yêu anh, ngàn vì.

LK Xa Em Kỷ Niệm & Cuộc Tình Trong Cơn Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Ánh Minh

Ngày ta yêu nhau mùa thu đến có lá thu rơi. Em lê bước bên anh không nói năng chi tim yêu chứa chan. Rồi thu trôi qua mùa đông đến có tuyết trên cao. Đôi ta lỡ xa nhau câu nói yêu thương nay đã xa rồi. Em yêu ơi, tình này.

LK Xin Mưa Ngừng Rơi (Liên Khúc Xin Mưa Ngừng Rơi)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Tú Quyên; Johny Dzũng

Khi xưa bên nhau anh thầm mơ ước. Ta sẽ muôn đời, được gần nhau, tình yêu thiết tha. Nhưng sao đời không như ước mơ. Rồi em cất bước, quên tình yêu cũ. Để lại đây những đêm buồn. Một mình anh, ngồi đây nhớ em. Ngoài hiên,

Lk Xuân Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Từng chồi non xanh mơn man. Từng hạt mưa long lanh rơi. Mùa xuân. Và trong ánh mắt lấp lánh. Lời yêu thương yêu thương ai. Ngập ngừng. Mùa xuân đã đến bên em. Và mùa xuân đã đến bên anh. Thì thầm. Làn gió khẽ vuốt tóc em. Và.

LK Yêu Làm Chi & Bởi Vì Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hứa Như Ý

Yêu và em đã yêu dù không ít khi nỗi đau cũng nhiều. Nuối tiếc gì vì khi được yêu là em sẽ cho và cho rất nhiều. Không cần giữ lại thật đẹp biết mấy. Mỗi khi được yêu ngưòi ta sẽ yêu dù cho biết là. Xót xa cũng nhiều. Nuối.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết