Mỉm Cười Cho Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu; Hamlet Trương

Một người ra đi vội vã, một người quay trở về. Mắt anh cay từng giây nhìn theo hình bóng em dần xa. Rừng bao mùa thay lá, tim anh bấy nhiêu xót xa. Mỉm cười cho qua tình yêu của chúng ta. Vội vàng ra đi lặng lẽ, vội vàng.

Mỉm Cười Trong Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Chí Vinh

Dòng đời nhiều trái ngang lắm phủ phàng trong tình yêu. Lòng người thật khó tin lắm ai ơi. Ngày xưa ai nói yêu tôi giờ ai đã đổi thay rồi. Cuộc đời nhiều thú vui nên con người mau đổi thay. Người đành lòng xóa đi hết tình.

Mimosa Đêm Chờ Sáng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn

Mimosa mimosa xin đừng quên nhé em đời đẹp như giấc mơ. Chiều đơn phương, em có nghe vàng trong nhớ thương. Mimosa mimosa, bóng đêm cô liêu màu hoa sắt son không phai. Lòng mơn man, thương sắc hoa vàng ngõ nhà ai. Nhớ.

Mine Again

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mariah Carey

I remember when you used to be mine. Way back when. I was too naive to love you right. But now if I only had the opportunity. I would do anything. Because my heart still believes. Maybe you could be mine.

Mình Bên Nhau Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Dung

Sao thời gian không quay trở lại. Như ngày xưa, như lúc ban đầu. Anh và em tình cờ bên nhau. Cơn mưa chiều như giấc chiêm bao. Mưa ngừng rơi, cầu vồng lung linh toả sáng. Phút giây này mình đã yêu nhau... yêu.

Mình Chia Tay Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim; Trịnh Tuấn Vỹ

Khi yêu nào ai biết phải chia tay. Khi yêu nào ai muốn phải như thế này. Sao anh lại quên hết những gì ta đã trao. Có lẽ anh đã yêu ai ngoài em. Anh ra đi vì không phải yêu người ta. Cũng không phải cuộc sống xa hoa đâu.

Mình Chia Tay Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U

Mình chia tay nhé, sẽ thôi mơ thêm giấc mơ đầu. Mình chia tay nhé, giống như trở về ngày đó chưa gần nhau. Chưa hề quen biết chưa hề vấn vương về nhau. Không thương, cũng không nhớ nhung gì thêm. Mình xa nhau nhé, thói.

Mình Có Thể Yêu Nhau Lần Nữa Không

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Duy Anh

Liệu rằng anh có thể. Được gặp lại em thêm một lần nữa không? Vì trong anh nỗi nhớ yêu thương ấy. Vẫn chật chội trong lòng. Tim anh giờ đây là một khoảng trống. Mênh mông em để lại. Đã có một lỗ hổng. Thật khó có ai để.

Mình Cưới Nhau Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Lan Viên

Hình như em có nhiều GẤU lắm, cứ âm thầm trốn tránh.. Và có lẽ em khôn g biết rằng, anh cũng đang chờ đợi... Ở cạnh bên em sợ anh thấy, cứ ôm chặt phones ấy... Cứ tiếp tục vậy hoài. thì anh sẽ có ngày bị CUA mất em.... Á.

Mình Cưới Nhau Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thái

Anh biết rằng ngay giây phút đầu là tim anh yêu em khi vừa thấy em. Anh đã thề với bản thân mình anh sẽ yêu thương em yêu thật chân tình. Em ấm lòng khi anh đến gần cầm tay em trao cho em lời nói. Em mỉm cười cảm ơn ông.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết