Mình Nói Gì Khi Nói Chuyện Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ái Phương; Hakoota Dũng Hà

Em ơi. Dạ. Sao em trốn tránh anh hoài dạ. Anh muốn đuổi theo em á mà em cứ chạy miết à. Vất vả lắm mới tìm được em đó biết hông. Em sợ. Em sợ một ngày nào đó anh sẽ trở thành thói quen của em đó. Thói quen một ngày nào đó.

Mình Quay Lại Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: T.R.I

Ngày qua chúng ta chẳng bên nhau được lâu. Để bây giờ phải xa cách nhau còn chưa đậm sâu. Liệu mai sau chúng ta có bao giờ nhớ đến nhau. Vì anh sợ mình quên mất nhau, theo ngày trôi. Còn bao câu nói yêu thương ta từng nói.

Mình Sẽ Hạnh Phúc Giống Người Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

1. Em từng nói, mình yêu nhau sao chẳng giống người ta. Anh chẳng thể bên em lúc buồn. Anh chẳng thể bên em lúc em cần. Anh sợ một ngày em sẽ chán, sẽ buồn. Anh biết, em cũng cần những lời yêu. Cũng biết hờn ghen với.

Mình Sẽ Là Bạn Thân

Tác giả: Chưa Biết

Mình có nhau rồi nhưng lại xa nhau. Hạnh phúc đôi mình mỏng manh quá. Và những đêm thâu anh nhớ em thật nhiều. Lặng im nỗi đau trong lòng anh. Từng giọt nhớ anh ôm vào lòng. Từng giọt nước mắt anh nuốt trong tim. Chỉ.

Mình Tạm Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Vậy thì thôi người ơi mình tạm chia tay một thời gian. Vì thời gian vừa qua dường như yêu thương đã tàn phai. Mình cùng cầu chúc cho nhau nhé em. Một cuộc sống mới thiếu vắng bóng nhau. Và còn thương nhớ nhau thì hãy trở.

Mình Từng Bên Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Dù sau này người có yêu ai thật đắm say. Thì chớ quên đi những phút giây. Mình từng bên nhau thật êm đềm. Còn nguyên vẹn hình bóng trong anh chỉ có em. Lời nói trên môi vừa mới thôi. Để giờ con tim anh thêm nhức.

Mình Về Hà Tĩnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trang Dung; Anh Thơ; Lê Ngọc Thúy; Quế Thương

Có thương thì nghe em nhủ. Mình về Hà Tĩnh nghe anh. Về nghe câu ví dặm mẹ ru em. À ơ. Về nghe anh nắng hè đất nẻ. Gió Lào qua bụi chuối buồng cau. Mời anh bát nước chè xanh. Tình sâu nghĩa nặng quê em nhớ về. Quê.

Mình Xa Nhau Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoài Anh Kiệt

Có phải đêm nay, là đêm cuối cùng. Có phải qua đêm nay, là mình sẽ xa nhau. Tiếng nấc của em, dường như xé lòng. Nước mắt ai rơi, làm trắng xoá tóc xanh. Thôi về đi, không cần chi, câu biệt ly đâu cần buông hoen bờ mi.

Mình Xa Nhau Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hoàng Tân

Đôi tình ta giờ này đã xa nhau rồi. Em lệ nhòa ước hoen mi buồn. Cơn mưa nhạt nhòa vẫn rơi rơi hoài. Anh gượng cười cho vơi buồn đau. Ngày mai rời xa em bước đi bên người. Anh luôn cầu chúc cho em yên bình. Cho dù.

Mình Yêu Nhau Bao Lâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U; Bảo Anh; Hoàng Tôn

Lặng nghe bước chân buồn tênh. Làn mi cay khoé mắt buồn. Chuyện tình yêu nay đã chợt vụt bay. Tiếc chi một lời xin lỗi? Lòng anh đã thôi buồn chưa? Điều thân *** giờ trôi xa quá. Em sẽ chờ, sẽ mãi đợi. Dẫu anh không quay.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết