Mình Yêu Nhau Để Làm Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Vũ Bình

Từ khi chúng mình yêu nhau. Đời đẹp lắm, nắng rơi dịu dàng. Mùa trôi thật êm. Về trên thành phố. Những nỗi nhớ yêu dấu xa gần. Cuộn mình yên bình trong một chiếc chăn ấm. Anh bỗng nghĩ là. Mình yêu nhau để làm gì? Thì.

Mình Yêu Nhau Để Làm Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bích Phương

Từ khì chúng mình yêu nhau đời đẹp lắm. Nắng rơi dịu dàng. Mùa trôi thật êm về trên thành phố. Những nỗi nhớ yêu dấu xa gần. Cuộn mình yên bình trong một chiếc chăn ấm. Em bỗng nghĩ là mình yêu nhau để làm.

Mình Yêu Nhau Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoài Nam

Bình minh thức dậy rồi em. Gọi tia nắng mai qua đêm thức giấc. Gọi gió sớm nay ngang qua xao xuyến. Gọi những giọt sương đang còn ngủ say. Em đã thức dậy và nghe anh hát. Bài ca hôm nay cũng khác. Phút giây chờ mong anh.

Mình Yêu Nhau Nhé Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Vĩnh Kha; Ngô Như Thủy; Đông Nhi; Hoàng Tôn

Có đôi khi tình em thờ ơ em nào biết. Lòng lạnh giá với những ước muốn sao mỏng manh. Lòng ngẩn ngơ anh thấy u sầu. Vì cớ sao mãi yêu em. Cho ngày đông mưa tuyết không còn rơi. Tình em còn đây dành trao về anh đó. Và ngày.

Mình Yêu Nhau Yêu Nhau Bình Yên Thôi

Tác giả: Chưa Biết

1. Mang tình yêu đi khắp thành phố thật xa hoa. Đến cả những miền quê bình yên ở nơi xa. Vai tựa vai và đôi bàn tay nắm xiết chặt mãi. Yêu thương đong đầy những tháng năm. Có tình yêu nào như tình yêu của đôi ta. Yêu là.

Mình Yêu Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

1. Có em là một ngày ấm áp. Là nắng chiếu sáng qua hàng cây. Là anh nhớ em, là anh nhớ người. Vì em là tất cả đời anh. Và nếu như khi bình minh thức dậy. Và anh đã không thấy em ở bên. Thì anh sẽ đau và mong nhớ.

Mình Yêu Từ Bao Giờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê

Em rồi sẽ không còn những mơ mộng. Anh rồi sẽ nuôi lại những hy vọng. Tháng ngày rồi trôi đi mãi, vui buồn kể lại cho ai. Tiếc thay đời luôn như thế đấy. Như một áng mây nhẹ thoáng trong lòng. Em chợt thấy tim mình cũng.

Minnie The Moocher

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kaleidoscope

HEY FOLKS. HERE'S THE STORY 'BOUT. MINNIE THE MOOCHER. SHE WAS A LOW-DOWN. HOOTCHIE COOTCHER. SHE WAS THE ROUGHEST. TOUGHEST FRAIL. BUT MINNIE HAD A HEART. AS BIG AS A WHALE. HI DEE HI DEE HI DEE HI. HOH DEE HOH.

Miracle

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Oh My Girl

Woah, oh, woah. Oh, woah. Ttatteuthaetdeon bomin geot gata natseoreotjiman. Yeah. Naui gyeote dagawatdeon gijeok. Bibarami bureowa geotgi himdeureodo. Igyeonael jasin itgeodeun nan. Neomaneun nal badajul geol ara. Uriga.

Misery

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Pink

Shadows are fallin' all over town. Another night and these blues got me down. Oh, misery! I sure could use some company. Since he's been gone I ain't been the same. I carry the weight like an old ball and chain. Guess.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết