Ngài Có Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam

Ngài có biết con yêu ngài yêu biết bao. Ngài có biết con yêu ngài như ánh sao lập lòe trong bóng tối. Chợt lấp lánh khi bên đời không chút gian nan. Vội tan biến trong mây mờ cám giổ con xa rời. Tình ngày yêu con không bến.

Ngại Ngùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

Đôi khi, lòng muốn nói cho riêng anh những âm thầm em mang. Từ tận sâu trái tim đang mơn man. Mọi lời lúc đó anh trao em mãi như còn. Thế nhưng từ phía em, chưa một câu đáp lời. Nhành hoa kia đang hé sắc hương trong lần.

Ngại Ngùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ

Muốn nói mà ngại ngùng. Thư lòng anh viết gửi cho em. Muốn nói lời trao thương. Sao tình riêng cứ ngại ngùng thêm. Em là cô gái, vui bên màu vải, kén tơ nuôi tằm. Lo cho ngày mai anh là người trai. Hiên ngang trên.

Ngài Ơi Con Yêu Ngài

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam

Từng ngày trôi [Dm] qua con sống trong niềm [Bb] vui. Con cám ơn [C] Ngài vì những hồng [Dm] ân Ngài dành cho con. Nhiều lần buông [Bb] xuôi con sống không niềm [Gm] tin. Quên mất lối [C] về Ngài vẫn chờ [F] trông. Tình [D7].

Ngậm Ngãi Tìm Trầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Tuyền; Thanh Phong

Ngâm : Ai ngậm ngãi đi tìm trầm , chừ đây hóa kiếp giã nhân mất rồi. Câu chuyện củ đôi người tình của thời Quốc kiến. Dòng lê dâng xin trời chứng của một lời nguyền. Trời cao chưa thấu ,trời cao chưa thấu , trời cao chưa.

Ngắm Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Vắng em rồi lòng thật buồn em ơi. Nhìn thời gian trôi muốn đếm hết sao trên trời. Nếu em kề bên thì mình cùng nhau. Hái sao trời, ấm áp và bình yên!. Uớc mong rằng một điều nhỏ nhoi thôi. Được yêu em và tình mình luôn.

Ngắm Trăng Đáy Hồ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tim

Đêm từng đêm nhớ em. Ngước nhìn lên ánh sao. Anh tìm về giấc mơ ta thuở nào. Mây mùa thu kéo về. Lá vàng phai trước thềm. Nhưng buổi chiều không còn em nói cười. Gió thu buốt từng cơn. Đâm xuyên thấu vào tim. Nhưng.

Ngàn Ánh Sao Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Đoan Trang

Lấp lánh muôn vì sao sáng ngàn sao trên trời. Chiếu sáng trong một thế giới xanh mãi yêu thương. Người cùng người ca hát khúc nhạc hiền hòa đêm thánh. Đón chào một mùa đông mới với ngàn ánh sao đêm. Lấp lánh muôn vì sao.

Ngàn Lần Anh Khắc Tên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Phan Đinh Tùng

Đêm bỗng nhiên giọt nước mắt thấm mi cay. Đường về ngày hôm nay bỗng nhiên sao xa xôi quá. Anh nhớ em người ơi sao mới hôm qua. Mà giờ chỉ mình anh lẻ loi lặng thầm lê bước trong mưa. Ngày hôm qua ta vẫn còn nhau. Ngày.

Ngàn Lần Không Thể

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hào Nam

Nhớ hôm nao ta còn yêu thương say đắm. Nắm tay ta nguyện cầu ngàn năm có nhau. Cớ sao em vô tình quay lưng bước đi. Không một câu từ giã. Đến nay em quay về khi anh đã vơi. Nhớ mong xưa chỉ còn là dĩ vãng thôi. Biết yêu.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết