Nếu Như

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Okio

Thật tình cơ, Tình cờ biết đến nhau. Từ bao giờ, bao giờ đến mai sau. Còn mong chờ, chờ mong tin nhau từng hơi thở. Có ai ngờ, ai ngờ trái tim lay động. Vu vơ, vu vơ hát câu ca. Thật nên thơ, bài thơ khi xưa còn dang.

Nếu Như

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Nếu có yêu anh, thì xin em chớ nghi ngờ. Đừng hỏi anh ngày mai mình xa nhau, thì em sẽ ra sao. Nếu có bên anh, thì xin em giữ yên lặng. Để lặng nghe nhịp đập từ trái tim anh. Biết chỉ là nhớ nhung. Biết chỉ là ngóng.

Nếu Như Anh Còn Có Thể

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn mây bay , thấp thoáng cơn mưa nhẹ rơi nơi anh ngồi. Mong bóng em , đi ngang nơi anh đứng chờ. Chỉ còn lại vài giây nữa thôi , là khoảng cách 2 ta sẽ xa vời. Thật gần , nhưng rồi cũng sẽ rất xa. Ngày hôm qua , anh.

Nếu Như Anh Không Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Lại một đêm em về. Về với cô đơn và bóng đêm. Giật mình nhìn quanh không gian vắng lặng. Người rời xa để lại nỗi đau. Vòng tay ấm hôm nào. Giờ đã theo anh về chốn nào. Còn lại mình em trong nỗi hiu quạnh. Nhớ anh.

Nếu Như Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Nếu như em vẫn còn yêu anh. Đừng lặng thầm một mình đêm gối chiếc. Nếu như em vẫn còn thương anh. Không như mây trôi xa nơi đây. Một ngày tỉnh giấc trái tim em chợt thấy buồn. Đã có lúc yêu anh rất nhiều. Em quay đi buông.

Nếu Như Em Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường; Hồng Dương M4U

Nếu như em còn yêu, hãy quay về với anh. Vẫn nơi đây mình anh đang mong chờ em. Vẫn đây bao nụ hôn, nhớ mong em nhiều lắm. Phải làm sao khi ta xa nhau? Ánh trăng đêm dần trôi, tiếng yêu phai nhạt rồi. Có những đêm quạnh.

Nếu Như Em Là Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bảo Huy

Từ ngày ta tan vỡ anh đã cố không nhớ về em. Từng ngày anh ngước lên để nước mắt không phải lăn xuống. Nào ngờ anh yếu đuối khi bên anh đã vắng em rồi. Không biết anh phải ôm nỗi đau này bao lâu nữa đây. Giờ thì không.

Nếu Như Em Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Nhớ một lời lúc chia tay nhau em nói, nếu gặp lại cứ xem như người dưng thôi. Nếu chờ đợi có thể làm anh hạnh phúc thì giờ đây, anh vẫn cứ chờ em mãi. Nếu một ngày, anh không còn yêu em nữa, đó là ngày anh chẳng còn tồn.

Nếu Như Em Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Andiez; Koo

Hớ.. Hơ... Her... No... Oh... No... Oh. Nhìn mây bay thấp thoáng cơn mưa nhẹ rơi nơi anh ngồi. Mong bóng em đến bên anh thật gần như xưa. Ngày hôm qua anh biết anh đã làm em phải đau buồn. Em hãy khóc đi vì anh cũng chẳng.

Nếu Phải Cách Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Vy

Mình yêu hoài nhé anh. Và còn đó ôi những ngày. Còn lời hứa ta đã trao. Chẳng gì trên thế gian sẽ chia lìa. Đôi ta. Vòng tay giờ bỗng xa. Rồi tình cũng chợt phai nhòa. Nói gì đây hỡi anh. Lòng vẫn hoang mang. Em.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết