Nếu Phải Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yến Khoa; Ngọc Huyền; Mộng Thi

Nếu phải yêu anh cầm như chim nhốt chung vào lồng. Cầm như hoa đã đơm vào bình. Chim rồi buồn và hoa sẽ héo. Nếu phải yêu anh cầm như cá cắn câu vào bờ. Nếu phải yêu anh thương biển trời lồng lồng nên thơ. Dù cho em như là.

Nếu Ta Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Quang

Màn đêm rơi trên những phím đàn anh. Mà sao tim anh vẫn ko ngừng nhớ đến em. Người hỡi, bao ngày, dù xa nhau anh vẫn tin rằng. Ở nơi ấy, em cũng thổn thức nhớ anh. Ngày ta xa nhau cũng một ngày mưa. Từng hạt mưa rơi.

Nếu Ta Là Của Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Du

Đừng cười và đừng vội khóc. Đừng tìm và đừng vội đa nghi. Hãy cứ sống chậm lại như em bao ngày. Hãy mặc chuyện gì ngoài tai. Có những điều trong tình yêu. Sẽ không giống như trong truyện.

Nếu Thấy Ai Hơn Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Việt Quang

Người yêu hỡi nếu em không còn yêu. Với em còn gian dối anh bao tháng ngày. Người yêu hỡi em muốn xa anh phải không. Với thôi hãy xem chúng ta như chưa từng quen. Một lần nữa trái đắng thuộc về anh. Ngọt ngào trên môi giờ.

Nếu Tôi Gặp Ngài

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

Nếu tôi gặp Ngài chiều năm xưa trên đồi ấy. Chết treo thập hình vì yêu thương nhân loại tội lỗi. Như tên trộm cướp chẳng ai thương nhìn tới. Nếu tôi gặp rồi thì xin hỏi tôi còn tin nữa thôi ? ÐK:. Tôi vẫn cứ tin luôn, tin.

Nếu Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Ứng Phi Trường

Giấc mơ vụt mất anh giật mình giữa đêm. Chợt như quanh không gian lạnh lẽo chỉ có mỗi em và anh. Nếu như ngày đó đừng vội vàng buông tay để em ra đi. Thì giờ đây chẳng đau đớn chợt tiếng nói em tỉnh giấc. [ĐK:]. Nếu.

Nếu Trở Lại (Quốc Cường)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Cường

Một chút cô đơn lặng yên nơi căn phòng xưa. Ngày đó đôi ta bình yên từng ngày có nhau. Cuộc sống đâu ai nào biết trước sẽ ra sao. Để đến hôm nay mình đã mất nhau. Còn nhớ hôm nào nơi đây bình minh thức giấc. Còn nhớ.

Nếu Và Có Lẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trường

"Nếu tìm được một người yêu em nhất. Nếu như người ta cũng rất yêu em. Yêu hơn chính anh yêu em ngày ấy. Em có còn nhớ đến anh không người. Em có còn mơ về nơi xa xôi? Nếu cuộc tình của em không hạnh phúc. Nếu như.

Nếu Vắng Anh (Nếu vắng em)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi

Nếu vắng anh trong lòng em buồn. Em mong chờ anh đến. Nếu vắng anh như mùa thu tàn. Lá rơi đầy trước ngõ. Và nếu vắng anh mưa rơi nặng hạt. Hoa không rực hồng. Buồn ngẩn ngơ mãi thôi. Ngồi nhớ nhớ anh cho lòng mênh.

Nếu Vắng Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

If I can't have you. I don't want nobody baby. Người yêu ơi. Đời mong manh khi em không sống bên anh. Hãy đến với loài người. Đến cõi tuyệt vời. Hãy đến bên em. Đừng xa em anh ơi khi tóc đang xanh. Những phút đợi chờ, tình.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết