Yo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Luis Fonsi

Viste tal vez muchas peliculas. Mas yo no soy superman. No pidas mas cosas ridiculas. Se me hace dificil volar. Pero al menos mis besos son de verdad. Algo informal pero romantico. No fallo una cita jamas. Siempre puntual y.

Yêu Xa Cần Tin Nhắn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Heo Ryma

Thả hồn vào mây theo cơn gió xin hãy cuốn tôi đi thật xa. Hãy để nụ cười che dòng nước mắt của tôi trôi đi đừng rơi mà. Hãy giúp tôi quên đi thói *** cứ cầm điện thoại rồi hy vọng. Một tin nhắn đến của chỉ một.

Yêu Vội

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tâm Đoan

Nhớ đêm mà ta quen biết người. Nhớ đêm mà anh nhìn em không muốn xa rời. Rồi lòng em đã thổn thức. Nhớ mãi bóng hình anh. Đó cũng là đêm tim em đã trao người. Trái tim của em không ngưng đập nhanh. Khi nhìn ánh mắt anh.

Yêu Vì Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Mưa rơi mưa rơi mưa hát ru đêm buồn Em ôm cô đơn cho nhớ thương đong đầy Anh yêu nơi đâu anh có hay lòng em Em yêu anh thôi em chỉ yêu anh thôi ...

Yêu Vì Ai Yêu Vì Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm OnBi; Dương 565; Nguyễn Thắng

Vì sao em hỡi làm sao biết được. Tình yêu trái ngang con tim hoang mang lầm lỡ trao. Nhìn gì không nói nhìn em với người. Vì tôi đến sau nên ôm thương đau giờ trách ai. Nụ cười em trên môi đôi mắt xinh xinh như sao.

Yêu Và Mất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ; Hồ Bảo Nhi

Tình ca anh viết mà em vẫn hát, hát cho đến cạn cả nơi đáy tim. Nếu không còn anh bầu trời không xanh, không còn anh thì ngày chẳng lên. Chỉ là những câu ca mỏng manh, giấc mơ ngày xanh của em với anh. Nước mắt chẳng rơi.

Yêu Từng Phút Từng Giây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chế Đình Cường; Khởi My

Trời thênh thang mưa thu rơi, con đg xưa lá xanh. Trời mênh mang bao câu ca cho lòng e nhớ a. Ngày mình bên nhau, khung trời mơ ước. Từ ánh mắt anh gửi trao. CĐ. Cường:. Người yêu ơi khi bên e a chợt thấy xuyến xao. Kề bên.

Yêu Từ Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Việt Trung

Em yêu nơi đâu có biết chăng em. Mỗi đêm về anh nhớ em. Anh chỉ mong sao được thấy em. Luôn bên cạnh anh. Nhưng đó chỉ là một giấc mơ thôi. Giấc mơ dài mà anh không với tới. Cũng bởi vì đường tình chúng ta. Vẫn còn quá.

Yêu Từ Đâu Mà Ra

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lil Zpoet

Yêu từ đâu mà ra. Khi chia xa vòng tay của nhau. Chỉ khiến ta thêm buồn đau. Yêu cho nhau ngọt ngào. Nơi môi hôn rồi chào. Để sau lưng nhau là chẳng lời nào. Yêu cho thêm niềm đau. Vì khi yêu ta đã không vì nhau...để.

Yêu Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Duy

Nếu như em cảm thấy tương lai đáng sợ. Nhắm mắt lại anh sẽ là người dẫn lối. Anh sẽ ở bên em. Mỗi khi người thấy yếu mềm. Nếu như ai có thể hy sinh tất cả. Chở che lo lắng cho đời em. Đừng đi đâu kiếm tìm. Người đó.

1,392 Pages«<6789101112131415>»