Yêu Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Ngọc Luân

Từ cái nhìn đầu tiên, anh đã biết anh yêu em rồi. Từ cái nhìn đầu tiên, tim anh như đang loạn nhịp vì em. Em biết không, món quà đầy ý nghĩa. Là em, người đầu tiên của cuộc đời anh. Người mà anh luôn yêu, chỉ có mỗi một.

Yêu Trong Tưởng Tượng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sendoh

Nhiều lúc tự hỏi cô đơn là gì mà sao ta cứ gánh chịu mãi. Có phải chăng là dư âm, của những quá khứ, mà mình sai. Bỏ ngoài tai lời chê cười, cố gắng không để sụp đổ. Nhưng càng trốn tránh thì thực tế, cơn sóng dòng.

Yêu Trong Phút Giây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cát Tiên

Đã bao lần ta nhìn nhau thẩn thơ. Mà sao chẳng một lời nói. Và ánh mắt nào đã làm trái tim này mang trao bao khát khao. Hỡi người ơi, người hỡi. Anh yêu ơi xin hãy yêu em đắm say. Xin đừng để em bơ vơ một mình lòng mang.

Yêu Trong Nỗi Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Liya Nguyễn

Nhiều đêm tỉnh giấc nghe con tim bồi hồi. Dường như tìm kiếm một người xa rất xa. Dù em đã cố ngăn con tim mình nhung nhớ. Nhưng anh vẫn còn trong giấc mơ. Về đi người hỡi ta yêu như ngày nào. Và em sẽ cố chôn vùi bao đớn.

Yêu Trong Lặng Câm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Thế Minh

Người ra đi cho tim anh nát tan cõi lòng. Ngày hôm qua anh đã sống yên vui 1 mình. Người đi qua mang cho anh phút giây êm đềm. Giờ đi mãi vô tâm hờ hững quay đâu. Ngày em đi mưa bay giông tố qua bên đời. Để từng đêm.

Yêu Trong Đam Mê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Lê Vi; Duy Tùng

Tình em trao anh như muôn lớp sóng. Còn đây đam mê yêu thương chất ngất vô bờ. Ngọt ngào say xưa như bao khúc hát. Anh viết cho em ngày nào. Còn anh yêu em không sao nói hết. Yêu thương cho em chỉ có mình em. Nhưng sao.

Yêu Trên Những Vì Sao

Tác giả: Chưa Biết

Anh có thể hái cho em những ngôi sao. Anh có thể gom tuyết trắng ở trên cao. Anh có thể vẽ ông mặt trời chói chang rạng ngời. Để em không sợ hãi lúc tối trời. Anh có thể leo lên những ngọn núi cao nhất. Anh có thể bơi qua.

Yêu Thương Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Ngày khi xưa đôi ta hai đứa bé bên nhau nô đùa. Cùng vui ca say sưa hai đứa hai chiếc xích đu nhỏ. Cầm tay nhau anh nói anh sẽ đi bên em hoài nhé. Tròn xoe mắt em vâng, em nói ta sẽ không xa rời. Dù thời gian qua, có ra.

Yêu Thương Trái Ngang

Tác giả: Chưa Biết

Hãy để cho em được nói yêu người. Dù rằng cuộc tình nay sóng gió lao đao. Dù rằng cuộc tình này quá khó bên nhau. Hãy để cho em được đến bên người. Xin đừng chê trách con tim kẻ tình si. Những tháng năm qua. Bao biến cố cuộc.

Yêu Thương Qua Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phùng Ngọc Huy

Cố nhớ lấy ngày hôm qua. Người đã chiếm lấy trọn tim ta. Và khi người đi. Người đã mang tim ta theo người. Nhớ không em giây phút cuối cùng. Phút chia tay em đã lạnh lùng. Nói đã hết rồi. Đành xa lìa nhau. Rồi cố.

1,392 Pages«<78910111213141516>»