Yêu Ta - Huỳnh Bụi

Tác giả: Chưa Biết

Yêu Ta............................................................

Yêu Sâu Thì Quên Lâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

Tim em là thép hay là gang. Mà có thề xóa hết kỉ niệm anh với em. Em yêu ai và rồi em đổi thay. Em dửng dưng nhìn anh trải qua nỗi đau đấy. Khi em đã hướng về người khác. Thì lòng anh gào thét bao nhiêu em cũng chẳng nghe.

Yêu Rất Thật

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Gia Kiệt; HKT; Ngô Kiến Huy; Quách Tuấn Du

Chuyện tình đó đậm sâu trong tâm hồn. Vẫn mãi mong nhớ hoài không nguôi. Từng lời nói người trao tôi hôm nào. Còn mặn nồng sao khó phai. Người tình hỡi, làm sao tôi quên người. Bóng dáng yêu dấu còn trong tôi. Người còn.

Yêu Quá Lâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lyna Thùy Linh

Đâu phải cứ tạnh mưa thì sẽ có cầu vòng. Và Đâu phải yêu thật lòng được đáp lại tình yêu. Đâu phải tháng năm dài tình yêu sẽ luôn vững bền. Có đâu ngờ yêu quá lâu dẽ nhạt phai. Đôi lúc bước cạnh nhau sao thấy ngại.

Yêu Như Ngày Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên

Em tìm anh tìm trên phố vui. Em tìm anh. Tìm nơi chốn đông người. Dẫu trong lúc em vui cười. Hoặc khi lòng em thấy đơn côi. Xưa mình bên nhau sớm khuya. Anh và em. Thường chung lối đi về. Đến khi biết yêu nhau rồi. Thì anh.

Yêu Như Lần Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Yêu thêm một người. Sợ tổn thương thêm một lần. Sợ lại đánh mất cảm giác. Sợ phải đến lúc chia tay. Xa nhau một lần. Phải tập quên nhau một đời. Rồi ai cũng có cuộc sống mới. Chỉ là đôi khi lướt qua nhau. Trong một.

Yêu Như Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh Idol

Ta đã yêu nhau nhiều như thế, sau những lo toan bộn bề. Ta đã cho nhau nhiều hơn thế, phải không? Ta hứa yêu nhau tình dài lâu, yêu đến khi mắt mờ bạc đầu. Nhưng đến hôm nay tình như đã về đâu. Yêu như em.

Yêu Nhiều Khóc Nhiều

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Trong phố đêm buồn nhìn người yêu khuất xa. Anh mãi không quay về còn mình em ngóng trông. Với nỗi nhớ cho lệ rơi nhẹ lăn vào trái tim. Nhớ anh nhớ khôn cùng. Anh đã thay lòng đường tình yêu thoáng qua. Bao dấu yêu hôm.

Yêu Nhau Xa Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Kiều

Yêu thì yêu nhau đắm say. Hết yêu lạnh lùng phủi tay. Yêu rồi xa nhau khó ngờ. Nhưng thế gian đó là chuyện bình thường thôi. Đừng bận tâm nữa khi duyên khiếp đã không còn. Đừng buồn đau nữa khi ân tình mình đã hết. Cuộc.

Yêu Nhau Vẫn Phải Xa Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Giấc mơ đã xa. Bóng em dần qua. Trong bóng đêm một mình anh thẫn thờ. Còn gì cho tình ta. Mình anh giữa đêm đông. Mà lòng hoài trông ngóng. Vô tình thôi. Em đã bước qua và anh nói. Câu chào em. Tình yêu không.