Giữ Lại Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Có lần anh đến mang tặng em. Cánh hồng cùng nụ hôn rất nồng nàn. Dang rộng vòng tay, ôm chặt em, anh nói. Cho đến sau này anh chỉ yêu mình em. Biết rằng câu nói anh thật lòng. (Biết rằng anh vẫn luôn thật lòng). Biết rằng.

Giữ Giùm Em Trái Tim

Tác giả: Chưa Biết

Xa anh..chỉ mới hôm qua mà thôi.. Cứ ngỡ rằng mình đã xa nhau như từ lâu lắm. Cứ mong chờ từng phút.. Được nghe tiếng anh cười... Được nắm giữ lấy ấm áp đôi bàn tay. Anh ơi.. Anh có biết trong lòng em.. Muốn nói.

Giữ Em Sát Bên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Vy

Giữ em chặt, sát bên mình. Hãy giữ em tình tứ bên cạnh đến muôn đời. Giữ em chặt, mãi bên anh. Giống như trang hiệp sĩ trong truyện phim xưa nào. Anh an tâm, em xin không khóc những đêm đợi chờ. Em luôn luôn trông anh phương.

Giữ Đúng Lời Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Lời hứa ta trao đến nhau .. Mãi mãi sẽ không đổi dời. Mà sao giờ đây lời hứa xưa , không thể thành câu ... ? Tình em nào đâu phôi phai .. Chỉ trao về anh mãi mãi. Tình anh giờ đã úa màu. Đổi thay chẳng như ban đầu.

Giữ Chặt Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Anh và em có xa nhau thật không, vậy mà cảm giác trong anh như em vẫn cạnh bên. Còn đây trăm nghàn hạc giấy, anh gấp cho em ước nguyện, vẫn còn đây khăn len nồng ấm em đan. Anh và em phải xa nhau thật sao. Vậy.

Giữ Anh Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Nếu quên em thật rồi anh không tìm về lại nơi chốn cũ. Nếu quên em anh không còn buồn. Anh muốn thật lâu mình không gặp nhau nữa nhé.. Cho cố quên một người anh đã yêu thật nhiều. Nếu bên nhau là buồn anh không cần mình.

Giữ Ai Đó Đổi Thay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thiên Ân

Đã bao ngày, em chẳng nói với anh đôi lời. Đã bao giờ em thấy anh phải khóc chưa? Có đôi lúc vô thức, lại nhìn thấy em đang ở bên ai. Cơn đau này dấu chôn trong lòng *** rồi. Vậy nếu yêu thương một người em phải xem cuộc.

Giữ (Acoustic)

Tác giả: Chưa Biết

Ngồi một mình đong đếm bao nhiêu yêu thương. Tình còn đây người bỏ đi. Để mình anh ngồi bơ vơ thân gầy. Còn lại gì bao nỗi đau hoen đôi mi. Đời cuồng quay mình cuồng si. Lật từng trang ôm lấy bao kỷ niệm.

Giữ - Binz, Ngọc Trâm

Tác giả: Chưa Biết

Rap:. Trên đôi môi yêu thương trôi qua. Giờ đây không còn là đôi ta. Mà là em hoặc là anh. Yêu thương dù mong manh. Nhưng vẹn nguyên như chưa từng phôi pha. Trên đôi môi em bao yêu thương trôi qua. Giờ đây không còn là đôi.

Giữ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Trâm; Binz

Rap :. Trên đôi môi yêu thương trôi qua. Giờ đây không còn là đôi ta. Mà là em hoặc là anh. Yêu thương dù mong manh. Nhưng vẹn nguyên như chưa từng phôi pha. Trên đôi môi em bao yêu thương trôi qua. Giờ đây không còn là.