Giọt Sầu Dang Dở

Tác giả: Chưa Biết

Giờ còn gì đâu. Khi đã mất nhau thật rồi. Kỷ niệm của năm nào. Giờ nghe như bao đắng cay. Hẹn thề cùng ai vai sánh vai. Bước chung trên nhịp cầu. Nay đã lỡ duyên đầu. Biết người em gái về đâu. Giọt sầu từ ly. Theo.

Giọt Sầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan

Giọt sầu người nhỏ trên cánh tay mềm. Tựa sóng dâng vút bao ân tình. Người đi, người xa khuất chân trời. Để ta ngồi gói những mảnh tình. Giọt sầu người nhỏ trên tháng năm dài. Tình tan theo tháng năm quay cuồng. Về đâu,

Giọt Nước Mắt Yếu Đuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Khang

Giọt nước mắt yếu đuối vì không dám nghĩ đến. Lúc em rời xa xa cơn mơ của anh rồi. Khi em yêu ai, em đều cho nước mắt rơi. Nước mắt yếu đuối của anh chỉ là thú vui. Một đời một thời, tôi yêu em yêu em. Tôi nào biết sẽ có.

Giọt Nước Mắt Màu Đen

Tác giả: Chưa Biết

Một buổi sáng hiền hòa. Anh đến bên em nhẹ nhàng. Khẽ nói anh yêu em rất nhiều. Em chúm chím môi cười. Em nói yêu anh thật nhiều. Không rời xa yêu trọn đời mãi thôi. Đk:. Ngắm sao trời, anh và em nguyện cầu.

Giọt Nước Mắt Đàn Ông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vương Tuấn Kiệt; Xuân Thắng; Vũ Hà; Hoàng Chí Cường; Yến Quỳnh

Nếu mai này cuộc tình em có chia lìa. Hãy trở về vì anh vẫn yêu tình em. Nhưng có lẽ đó chỉ là mơ ước. Em có yêu gì tôi. Đêm qua anh nằm mơ bỗng thấy. Người anh yêu sao bỗng tự nhiên khuất xa. Anh không biết vì sao tại.

Giọt Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Kiều Anh

Anh đã đến trong cuộc đời em với hoa hồng. Đánh thức trái tim bao năm đã ngủ vùi. Em đắm chìm ngot ngào trong giấc mơ hồng. Em đâu hay bao đau thương đã đến đây. Đã khi yêu rồi em sẽ chấp nhận. Dù sóng gió hay yên.

Giọt Nắng Tàn Phai

Tác giả: Chưa Biết

Anh có hay, mưa vẫn rơi. Thương nhớ ai, vườn chiều in dấu hài. Em vẫn nghe, mưa nhắc tên. Cho nữa đêm, gọi bờ môi lãng quên. Anh ra đi từ đó, mưa giăng ngập lối, buốt cánh chim trời. Anh bỏ quên cung đàn, bỏ quên.

Giọt Mưa Và Em Bé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Nhí - Nguyệt Hằng

Ta là mưa, ta là mưa đây. Ta đem nước đến cho mọi người. Ta đem nguồn sống đến cho mọi người. Ta đem tình thương đến cho mọi người. Ta đem niềm vui cho em. Này anh giọt mưa ơi anh từ đâu tới đây. Mà không chịu ngưng rơi.

Giọt Mưa Ngâu - Tháng 7 Mưa Ngâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Lê

Chức Nữ từ khi rơi chén ngọc. Bị đầy xuống chốn dương trần. Đêm ngày âu lo rồi than vãn. Rồi nức nỡ mỗi lúc nhớ Ngưu Lan. Cánh biệt ly tan ôi đau xót vô vàng. Nước mắt tuôn tràng khóc cho tình dỡ dang. Người nơi trần thế.

Giọt Mưa Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kim Anh; Tuấn Vũ; Trúc Quyên

Một đêm mưa gió bay tơi bời, buồn cô đơn nhớ ai xa vời. Mây ngăn cách nẽo trôi hai ngã, đường không gian một cánh chim bay. Ngàn giọt mưa cuốn theo cơn sầu, người bên sông ghé bên giang đầu. Ôi xa cách nghìn trùng xa cách,