Giọt Mưa Cuối Thu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Giấc mộng kia đã đến mộ tôi. Êm ái giữa môi hồng. Giọt mưa đêm nay sao bâng khuân. Cho cung đàn tê tái. Hỡi anh yêu dấu. Có hay biết giây phút ấy mơ màng. Tình trao anh sao mong manh nhưng tim em vẫn chờ mong. Yêu cho em.

Giọt Mưa Cuối Cùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Hạt mưa đang đua nhau rơi tí tách ngoài kia. Ϲhia 2 không thể làm lành một giọt nước mưa rơi rớt đêm khuуa. Anh bước. Mắt lim dim chân nhẹ bước chia nước rẽ thành 2 lối. Một lối em đi theo người lối còn lại theo nước mắt.

Giọt Lệ Vu Quy

Tác giả: Chưa Biết

Giọt lệ vu qui em khóc duyên bẽ bàng. Ngày mai em đã sang ngang. Một người trong theo hồn rét buốt môi hôn. Em bước theo chồng còn nhớ anh không? Trả lại cho nhau những cánh thư ân tình. Vì cuộc đời tình lỡ chia xa.

Giọt Lệ Trong Lời Kinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Hồng; Hoàng Oanh; Như Mai; Ca Đoàn Thiên Cung; Hương Lan

Những mùa thu đã tới, những mùa thu qua đi. Con van xin ngài làm con chim hoan đào. Rồi những mùa thu héo hắt gõ từng cơn gió heo may. Lá úa tàn theo gió bay. Những hạt kinh thắm thiết đắm chìm trong thu sang. Mênh mông.

Giọt Lệ Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh

Đời người con gái dĩ như cánh hoa đang giữa mùa Xuân hương sắc. Tình đầu em trao em mơ ước đến ngày sau ta sống trọn bạc đầu. Hẹn thề lời trao yêu đến ngàn đời sau. Ước mơ vuông áo hồng em sẽ là cô dâu. Có anh bưng lễ.

Giọt Lệ Hư Không

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vương Minh Huy

Giọt nước mắt nóng trên mi. Lệ cha khóc tiễn con đi. Xa miền nhân thế, tìm về hư không. Ngày xưa khi con ra đời, niềm tin yêu cha mong đợi. Rồi khi con thêm tuổi lớn, cha luôn ân cần theo bước con.

Giọt Lệ Hoa Lê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chế Thanh; Sỹ Ben

Lòng anh yêu em bao la muôn trùng. Ðời anh tri kỷ chỉ em mà thôi. Giọt mưa tuôn rơi thoáng như giọt sầu. Rớt rơi lòng anh như từng hạt châu. Tình nồng đang thắm đắm say mộng vàng. Từ khi tan vỡ giấc mơ tàn nhanh. Từng.

Giọt Lệ Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Có những nỗi cô đơn. Nghe trống thênh cuộc đời. Từng cơn gió đến. Khiến cho giòng lệ rơi. Mưa sao quá ngại ngùng. Giữa những đám lá buồn. Từng hạt mưa đến. Tháng ngày sầu góc sân vuông. Có những lúc yêu thương. Ta khóc cho.

Giọt Lệ Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Đừng nhớ nhau làm gì. Một khi ta đã không còn yêu. Giờ mới biết em không là gì của anh. Ở bên đó em đau buồn. Em có muốn quay trở về. Thì em ơi, anh đã yêu... yêu người khác. Giờ đắng cay đã nhiều. Em mới biết tôn trọng.

Giọt Đắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh

Một bước em đi xa tôi thật rồi. Nhìn chiếc xe hoa tim ta bồi hồi. Lạc bước phong trân đèn khuya tóc rối. Quay về đường cũ đơn côi. Sao thương nhớ âm thầm đen tối. Nàng đã cho tôi bao nhiêu nụ cười. Giọng nói yêu.