Đan Ông Ai Cũng Như Ai

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Chỉ có anh thôi, chỉ có anh thôi. Ðã yêu em rồi lại còn yêu thêm người ta. Chỉ có anh thôi, chỉ có anh thôi. Ðã biết là sai nhưng anh vẫn cứ lao vào. Chỉ có anh thôi, chỉ có anh thôi. Ðã quen em rồi còn vui đùa người ta. Chỉ.

Đến Giờ Phút Này

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Đến bây giờ, trên thế gian. Sẽ không còn ai quan trọng với em. Cũng bởi vì là anh đó. Người quan trọng nhất cũng đã lìa xa. Từng ngày qua em nhớ anh thật nhiều. Nhớ nụ cười nhớ ánh mắt bờ môi. Từng ngày qua em nghe lòng.

Điện Thoại Yêu Sim

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Tim; Minh Hằng; Thành Đại Siêu

Ngày hôm qua ta còn gọi phone chuyện trò. Mà hôm nay giận nhau thế sao? Tình yêu như chiếc điện thoại bỏ sim ra ngoài. Không muốn thấy sim từ đây! Ôi thế giới giờ này chẳng ai đùa vui. Mà cũng không một dòng tin nhắn hỏi.

Đường Ai Nấy Đi

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu; Lưu Chí Vỹ

Nếu lúc trước anh nói cùng tôi. Rằng anh không có chỉ mỗi một mình tôi. Nếu lúc trước em nói cùng tôi. Rằng em cũng không hề yêu tôi thiết tha. Thì ngày xưa tôi đã không yêu em hết lòng. Thì ngày xưa tôi đã không quá tin.

Em Đuổi Theo Làm Chi

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo

Tìm lại một tình yêu qua. Tìm lại một người yêu xa. Nhìn lại mình nhiều lúc ta tưởng như không còn ai. Người là người làm ta đau. Người là người làm ta say. Giờ lòng mình sẽ cố sao sẽ quên đi được em. Những nỗi nhớ từng ngày.

Em Và Cô Ấy Anh Phải Làm Sao

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Giờ tôi ngồi đây nhìn em hạnh phúc, trong vòng tay người yêu. Chỉ có điều người ấy ngày hôm nay, không phải là tôi ... Giờ tôi ngồi đây nhìn em bất khóc, khi người ta đã ruồng bỏ em. Tôi biết làm sao ?! Tôi biết làm sao.

Em Vui Em Cười

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Tim

Em muốn anh phải nếm trái đắng cuộc tình chúng ta. Muốn anh phải biết tiếc nuối là những xót xa. Mà em đâu biết như thế làm đôi ta cách xa. Em đã sai lầm vì em đâu phải là tình đầu của ta. Chính em đã xóa dấu vết, chính.

Giấc Mơ Anh Và Em Bên Nhau (Giấc Mơ Em Và Anh Bên Nhau)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: AXN

Cho anh yêu em như ngày xưa. Là lần đầu mình mới gặp nhau. Nếu biết trước anh đã không để mất em. Cho anh bên em như ngày xưa. Là lúc ta cùng nhau dưới mưa. Giữ lấy nỗi đau chỉ riêng mình anh. Cứ mãi tiếc nuối thì cũng đã.

Giấc Mơ Ngày Hôm Ấy (Giấc Mơ Ngày Hôm Qua)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Đã bao lần một mình anh trên phố. Bàn chân bước ngập ngừng vấn vương. Về lại nơi xưa để thấy em yêu. Còn đó với bao ngày sau. Giấc mơ nào một mình anh ôm lấy. Để rồi biết bầu trời vẫn thênh thang. Một đôi bàn chân muốn anh.

Giờ Anh Hứa Để Làm Gì (Giờ Em Hứa Để Làm Gì)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Dương Edward; Anna; Ưng Hoàng Phúc; Nguyên Vũ

Nói một lời thôi. Người ơi người có nghe không. Nói một lời thôi. Nười có nghe không. Người ơi người nói đi. Em đừng như thế. Trả lời anh đi. Người ơi người có nghe không. Trả lời anh đi. Người ơi người có nghe không. Người.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhất Trung