Mỉm Cười Khi Anh Ra Đi

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Lúc anh nói anh sẽ gần bên. Lúc anh nói anh chẳng rời xa. Chắc lòng em hạnh phúc đến biết bao. Em chẳng mong gì hơn bên anh. Rồi bao tháng năm sống hạnh phúc cùng anh. Ngỡ như không gì thể chia cắt được ta. Trăng và sao.

Mong Người Ta Luôn Tốt Luôn Yêu Em (Mong Người Ta Luôn Tốt Luôn Yêu Anh)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Một cuộc tình buồn không có ai mong đợi đâu. Một mình ngồi buồn không có ai muốn vậy đâu. Vẫn nhớ ngày xưa chuyện tình ta như trăng sao. Vẫn mong lúc em sẽ quay về. Tại vì một người đã trót yêu anh mà thôi. Tại vì một người.

Một Cuộc Tình Tan Vỡ

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng; A.T

Biết em không về, tình cũng không quay về, biết anh nơi này đã mất người. Em đã thay lòng không yêu anh nữa rồi mà sao anh vẫn cứ nhớ. Và anh biết em bây giờ chỉ mong anh nơi này chia đôi cuộc tình của đôi mình. Và anh.

Một Vòng Trái Đất

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Tim; Minh Hằng

Trái đất cứ lặng lẽ quay. Đôi ta cứ lặng lẽ yêu. Hứa yêu nhau đến muôn đời sau. Hứa yêu nhau có trăng và sao. Trái đất cứ lặng lẽ quay. Đôi ta cứ lặng lẽ xa. Xa nhau không phải không hợp nhau. Xa nhau vì bao lỗi.

Ngôi Sao Trắng

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Ngàn vì sao đêm nay, chiếu sáng nhân gian an lành. Vầng trăng khuyết, chứng minh tình yêu ta. Ngồi bên em, đưa tay ôm lấy bờ vai bé xinh. Làn hơi ấm, ta trao nhau trong màn đêm. Giọt sương khuya rơi rơi em thấy lạnh.

Người Ấy Và Tôi Em Phải Chọn (Người Ấy Và Anh Em Phải Chọn, Người Ấy Và Em Anh Phải Chọn)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Tiến Dũng; AXN; Lưu Chí Vỹ; La Sương Sương; Anthony Du

Một tình yêu đã vừa xa, khi bao ngày qua, tôi đã nhận ra em đã không như là tôi. Một tình yêu đã dần trôi, con tim lẻ loi, đến lúc biết em phải ra đi. Giọt lệ hoen cay bờ mi, ai mong đợi chi, con tim ai cũng sẽ phải một.

Người Điên Yêu

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Tim; Minh Hằng

Con tim em sao quá yêu anh. Con tim em sao quá mong manh. Con tim em sao quá đau lòng. Khi em nhìn thấy anh cười với ai. Anh không yêu em. Hãy quên anh đi. Chớ có mong anh trao em. Tình yêu dù cho chỉ là dối gian. Con.

Người Ta Nói Em Vui Chơi Qua Đường (Người Ta Nói Em Chỉ Vui Qua Đường)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Tim

Người ta nói em là thế: Chẳng yêu ai thật lòng. Nói em là thế: chẳng yêu thêm lần nữa. Nói tôi dại quá thế gian bao nhiêu người. Tại sao lại chọn em để yêu? Người ta nói em là thế: chỉ vui chơi qua đường. Nói em là thế: chỉ.

Người Vô Hình

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Ngồi bên em mà chẳng thấy em. Đi cạnh em mà chẳng nói chi. Chắc giờ đây trong trái tim anh. Đã không có hình bóng của em. Ngồi bên em mà như chẳng quen. Anh nhìn em sao quá ngại ngùng. Bao ngày tháng đôi ta đã yêu và.

Nói Rồi Không Chịu Nghe

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: A Huy

Tôi nói nhưng anh đâu có nghe, nhưng anh đâu có tin những gì tôi nói đâu. Tôi khuyên nhưng anh bỏ ngoài tai. Anh cứ cho lời tôi như không có chuyện gì. Cô ấy tôi đã quen cô ấy tôi đã quen. Trước anh nên hiểu nhiều hơn.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhất Trung