Hai Đứa Nghèo

Tác giả: Như Phy

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Mạnh Quỳnh; Mạnh Đình; Giang Trường; Phương Cẩm Ngọc

Từ lâu tôi vẫn mang tên con số nghèo. Nên ngại không dám nói yêu ai một câu. Dám mơ dám mộng gì sang đâu. Người ta sẽ bảo mình ham giàu. Còn thêm mang tiếng trèo cao. Mình nghèo tay trắng tương lai cũng héo mòn. Quen.

Liên Khúc Nghèo

Tác giả: Như Phy & Trần Quý

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Mạnh Quỳnh; Mạnh Đình; Chưa Biết; Gada; Tuấn Vũ; Khả Linh; Bích Đào; Trường Sơn; Fony Trung

Khi tôi sinh ra mang được ngay tiếng con nhà nghèo. Qua bao nhiêu năm không đổi thay lớn lên còn nghèo. Luôn đi bên tôi như với người tình thân thiết. Công danh trong tay như cát bụi trên phố hè. Tôi chưa yêu ai hay.

LK Không Còn Nhớ Người Yêu

Tác giả: Vinh Sử & Như Phy

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy

Người ta dỗ ngọt tôi vào tình yêu. Bây giờ chua chát nẻo đi đường về. Tôi lầm tin lời người ta. Tôi làm tôi khổ vì yêu. Để rồi đây nức nở đêm ngày. Người ta đã bỏ tôi rồi bạn ơi. Đâu còn chi nữa mà mong mà chờ. Cung đàn lỡ.

Người Mang Tâm Sự

Tác giả: Như Phy

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ; Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Phương Thuỳ; Ngọc Liên; Hà My; Hạ Vy; Quang Lê; Ngô Quốc Linh; Phi Nhung; Tâm Đoan; Huy Vũ; Vũ Luân; Mộng Lam; Hoàng Nam; Hậu Nguyễn; Yến Vy; Thúy Khanh; Trường Vũ; Chưa Biết; Trung Hậu; Huỳnh Ngọc Như; Quốc Phong; Thùy Dương; Mai Trần Lâm; Dương Thanh Phúc; Lê Thùy Dương; Hoàng Sang; Phi Loan; Khang Lê; Gia Hy; Ngọc Hân; Ân Thiên Vỹ; Thiên Quang; Vũ Duy; Quỳnh Trang; Ngọc Lan; Điền Kim; Võ Hoàng Lâm

Người ta dỗ ngọt tôi vào tình yêu. Bây giờ chê chán nẻo đi đường về. Tôi lầm tin lời người ta. Tôi làm tôi khổ vì yêu. Để giờ đây nức nở thế này. Người ta đã bỏ tôi rồi bạn ơi! Đâu còn chi nữa mà mong mà chờ.

Sao Em Nỡ Vô Tình

Tác giả: Như Phy

Ca sỹ thể hiện: Bostonfx

Tương tư thức mấy đêm rồi. Biết cho ai biết ai người biết cho. Gió mưa là bệnh của trời. Tương tư là bệnh của tôi yêu nàng. Hai thôn chung lại một làng. Cớ sao bên ấy chẳng sang bên này. Tôi viết lên đây bao nhiêu nỗi u.

Số Nghèo

Tác giả: Như Phy

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh; Châu Khải Phong

Tôi đã trót sinh ra trúng nhằm một con số. Con số xấu vô duyên khiến nhiều năm trắng tay. Học hành thì không khá chữ trả lại cho thầy. Văn chương vốn không hay sách đèn chưa ráo mực. Nên vẫn mãi long đong với hình hài.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Như Phy