Bình Minh Sẽ Mang Em Đi (Bình Minh Sẽ Mang Anh Đi)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Thụy Điển) [Lời Việt: Đàm Vĩnh Hưng]

Ca sỹ thể hiện: Johnny Dũng; Diễm Liên; Đàm Vĩnh Hưng; Minh Tuyết

ĐK:. Xin.... hãy hôn anh thật lòng. Vì mai... đã xa nhau thật rồi. Anh biết... khi tàn bóng đêm. Bình Minh... rồi sẽ mang em thật xa..... ( => ĐK ..... ). Có bóng tối dưới lối anh đi. Buồn từng đêm bơ vơ lạc bến.

Bước Chân Mùa Xuân

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Đàm Vĩnh Hưng]

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Loài chim bơ vơ cần dang cánh theo bầy tìm xuân. Loài hoa xinh tươi cần tia nắng xuân cho hương nồng. Đời vui hơn chim kia. Đời vui hơn hoa kia. Để cuộc đời của mỗi người. Cần khối óc sức sống và tình yêu (lời 1). Từ năm 30.

Cảm Ơn Cha Yêu

Tác giả: Đàm Vĩnh Hưng & Thụy Khanh

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Từng tháng năm qua có lẽ con quá vô tình. Vì những đam mê, vì muốn vương lên từng nấc thang phồn hoa. Con quên rằng cha đã rất âu lo. Con quên rằng cha đang rất cô đơn. Là con có lỗi, là con đôi lúc vô tâm! Lật trang ký ức.

Hạnh Phúc Cuối

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hoa) [Lời Việt: Đàm Vĩnh Hưng]

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Bostonfx; Đông Nghi 9x

Đêm đầu tiên với nhau em đâu biết nói lời yêu. Bỡ ngỡ bên anh tình một đêm rã rời. Gió đông lạnh căm người sưởi ấm trái tim em. Em hạnh phúc gọi tình nhân hỡi xin giữ hồn em. Sao người yêu dối em, anh mơ bóng dáng của.

Hạnh Phúc Nửa Vời

Tác giả: Trương Lê Sơn & Đàm Vĩnh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Khúc hát yêu thương cho nhau là nhũng bài tình ca rất buồn. Tiếng nói yêu thương cho nhau sao khó khăn người hỡi. Buốt giá cô đơn bao đêm là những giọt sầu vương mắt lệ. Biết chăng người có thấu cho tình tôi. Đắm đuối bên.

Làm Sao Anh Biết

Tác giả: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Làm sao anh biết tình ta thế này. Làm sao anh biết ngày em ra đi. Làm sao anh biết em đang lừa dối. Làm sao anh biết tim em đổi thay. Ngày mai hai lối tình tan vỡ rồi. Ngày mai nhức nhối mình anh đơn côi. Ngày mai bóng.

Liên Khúc Tình, Hờn Ghen, Bình Minh Sẽ Mang Em Đi

Tác giả: Phạm Duy & Đàm Vĩnh Hưng & Vân Phụng

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Loan Châu; Như Loan

Tình là một truyện muôn màu. Tình là mình thành vui thật mau. Tình là một bài thơ sầu. Tình là mình thành nhớ thương nhau. Tình đẹp tựa mùa thu vàng. Tình mình nhiều mộng ước mênh mang. Tình là một chuyện huy hoàng.

Người Tình Dối Gian

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hoa) [Lời Việt: Đàm Vĩnh Hưng]

Ca sỹ thể hiện: Huy Vũ; Tú Quyên

Ngày xưa đó trái tim em thuộc về anh... Tình ta thắm thiết với bao đam mê, bao mộng ước tưởng như lâu bền. Người yêu tôi, ở bên tôi quên thời gian. *. Rồi khi em đánh mất bao đam mê, tình yêu kia bao nỗi ê chề. Và.

Nụ Hôn Xa Vời

Tác giả: Nhạc Ngoại (Ý) [Lời Việt: Đàm Vĩnh Hưng]

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Một lần đến, ngồi nghe em hát với nỗi niềm khát khao. Rồi biết tim mình yêu, rồi lần nắm tay đầu tiên, nụ hôn dưới mưa. Trái tim anh không muốn quay về. Chiều nay mình nghe trong gió về. Lòng thật rộn ràng, tình thật.

Rồi Anh Sẽ Quên (Rồi Em Sẽ Quên)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Ý) [Lời Việt: Nguyên Lộc & Đàm Vĩnh Hưng]

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Nguyễn Thắng

Cô đơn và u hoài. Đi trên đường khuya không người. Đâu đây lời côn trùng.. ngân nga lời rã rời. Như chim rồi bay, người xưa rồi xa ta rồi. Nuối tiếc chi nữa người, con tim giờ quên lối về. Ha ha ha ... Đừng thương.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đàm Vĩnh Hưng