Kỷ Niệm Buồn

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Vẫn góc phố đó hỡi em. Vẫn góc quán đó hỡi em. Vẫn chiếc ghế ấy, lúc xưa ta thường ngồi. Nhưng nay chỉ có mình anh thôi. Có nếm trái đắng mới biết đau. Mới biết yêu em hơn người ơi. Khi xưa bên em anh đã không giữ gìn. Để.

Lời Hứa Hoa Hồng

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Chánh Mạnh; Tô Tài Năng

Nụ hồng vẫn khoe sắc,lá hoa vẫn còn xanh, vậy mà tình ta đã úa phai theo thời gian. Chiều buồn miên man, giọt cà phê đắng đắng thêm trong lòng. Tình buồn mênh mông nhớ về em. Nụ hồng ngày hôm trước chúng ta trao tặng.

Ngày Ngày Gọi Tên Em

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Yuki Huy Nam

Nước mắt đã rơi trên môi anh. Đôi tay anh đang gì chặt. Nỗi nhớ em ngày càng thêm nhiều. Anh không thể giữ nỗi. Ngày ngày lặng thầm trên con phố xưa. Ánh mắt tìm kiếm chỉ một hình bóng. Cô đơn một mình anh kêu tên em. Ở.

Nghĩa Đạo Làm Con

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Linh

Câu hát ầu ơ trong những ngày thơ đã xa xa tôi lâu rồi. Đời nghèo đơn côi dạt trôi hiu hắt trời xa. Ngày ngày bôn ba nơi đô thành nhọc nhằn dải áo chưa lành. Cơm cà dưa mắm quen rồi néo đợi mồ côi. Giông tố triền miên xô.

Nỗi Đau Trong Tình Yêu

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Anh không biết bây giờ em có nhớ. Nhớ đến anh nhớ đến nơi ta hẹn hò. Ngày chia tay ấy vẫn còn nhiều điều chưa nói. Lòng vẫn chưa yên anh mong ngày được gặp lại em. Để anh nói hết những gì mà từ lâu anh nghĩ. Anh nói.

Nước Mắt Đơn Phương

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Anh không thể tin những tháng năm gần nhau. Nay người quay bước dễ dàng thế sao. Lại càng không tin em buông bao lời chua chát để chia cách đi tình ta. Bao nhiêu ngày qua anh sống cũng vì em. Bao ngày cố gắng cũng là vì.

Quan Tâm Vì Yêu Em

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Còn nhớ không em tình ta ngày qua, đó vẫn là cuộc tình nồng nàn êm ái, còn nhớ không em nụ hôn lần cuối, là nỗi nhớ theo anh trong cơn mộng say, ngày đó bên nhau tình ta đậm sâu, những vui buồn ngọt ngào mình cùng.

Quê Mẹ Việt Nam

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh

Tôi chính là người Việt Nam. Là người Việt Nam nên tôi yêu quê hương mình. Yêu mái đình yêu làn điệu dân ca. Yêu cánh cò yêu ruộng đồng bao la. Tôi chính là người Việt Nam. Là người Việt Nam qua gian nan gian khổi can.

Sẽ Yêu Em Không Xa Rời Là Câu Anh Thường Nói

Tác giả: Tô Tài Năng

Nàng là người tình...mà trong tim tôi ước mơ. Thầm yêu em bấy lâu, thế nhưng *** đâu ngỏ lời. Nhìn nàng thật hiền hoà, đẹp tựa sương mai nhân gian đắm say. Nàng cho anh bao ước mơ, cho anh hy vọng...người ơi! Một.

Sự Thật Khi Ra Đi

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi

Người ơi anh mong em hãy hiểu cho anh một lần. Rời xa em mà đi anh đã thật nhiều nghĩ suy. Vì anh không muốn dối gian con tim mình. Khi bên em mà không có tình yêu. Dù em yêu thương anh lo lắng cho anh bao điều. Dù em.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tô Tài Năng