Ai Là Người Anh Yêu

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Chẳng còn hơi ấm như ngày xưa, có em kề bên. Lòng giá băng thêm, khi chiều nay gió đông lại về. Đâu còn ai để che chở, âu sầu một kiếp tình lỡ. Ngồi nhớ mong em, nơi thềm hoa ước hẹn khi xưa. Tình yêu anh đó, trao về em.

Ai Vì Ai

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Kim Tiểu Long; Karaoke Beat; Hoàng Hiệp; Phúc Béo

Chờ ai, trông ai, ngóng ai. Nhớ ai mà đợi mãi, đợi hoài. Vì ai, sao ai bỏ ai. Để cho câu hẹn thề úa phai. Ai đã theo ai rồi, đã quên ai rồi. Chuyện tình yêu, như con nước trôi. Nước lớn, nước ròng lẻ loi, một dòng trôi. Ai.

Anh Mê Vợ Bé

Tác giả: Tô Tài Năng & Lời Mới: Trường Lê

Người ơi sao nỡ, đành tâm mà bỏ ra đi. Một mái tranh yêu, mười năm chung sống bên nhau. Đành lòng ra đi, vì người ta sống trong sang giàu. Bao năm mặn nồng giờ hai đứa hai đường hai nơi. Người ơi sao nỡ, tiền anh đem.

Bí Xanh

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Kim Tiểu Long

Bí còn xanh đong đưa ở trên giàn. Chưa qua đêm canh tàn chưa đủ ngày tới tháng bậu ơi. Vậy mà người đi kẻ tới tranh nhau bí xanh lỡ thời. Đâu ai xót xa một lời, thôi rồi thương quá bậu ơi. Thương thương bí còn xanh,

Cả Thế Giới Biết Anh Nhớ Em

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Thêm một ngày dài mong nhớ. Tình chúng ta nay chia cách đôi bờ. Người ra đi mang nụ cười về bên mới. Người ở lại ôm nỗi nhớ chơi vơi. Em sao em lại thay đổi. Vội bước đi theo tiếng nói nhân tình. Bỏ mặc anh trong đêm dài.

Cảm Ơn Em Yêu

Tác giả: Tô Tài Năng

Cảm ơn em nhé người yêu đẹp xinh. Mang đến cho anh yêu thương ngọt ngào. Cảm ơn em nhé thời gian vừa qua. Sưởi ấm tim anh bao ngày băng giá. Sẽ không ai khác làm em đổi thay. Khi trái tim em gửi trao anh rồi. Ngọt bùi cay.

Chữ Đời

Tác giả: Tô Tài Năng

Đời lúc sóng gió gặp những khốn khó mới biết chia ly so đo đói no. Đời lúc sóng gió còn mấy ai ngó mới xót xa cho những ngày ta có. Nhờ có sóng gió ta mới thấy rõ được mất nhận cho không tự dưng mà có. Ơ hờ …. Đời cầu nhân.

Cô Gái Bán Cà Phê

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Gilinh

Em cô gái bán cà phê, Như con thuyền không bến trôi dạt biển khơi. Trong suy nghĩ của bao người đều cho em là người không tốt . Em cô gái bán cà phê, bao ngày em vẫn kiếm sống bằng đôi tay. Em đâu có lỗi gì, xin nhân.

Cơn Đau Kìm Nén

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Giọt đắng trên môi, tình ai bên tôi. Yêu thương như gió như mây dạt trôi. Ngày tháng bên nhau giờ là chim bao. Chiêc hôn thuở nào giờ đã hư hao. Gọi nhớ tên nhau lòng xót xa thêm. Nhưng khi quên lãng vết đâu càng thêm. Ta.

Con Đường Không Tên

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi

Con đường em bước vội từng đêm khi trời dần sáng. Con đường muôn sắc màu nhưng đọa đầy và lắm đau thương. Đường muôn vạn hướng nơi đâu cũng có tên đường. Mà đường em đang bước đã bao đời ai nào đặt tên. Ôi thương mến thay.

5 Pages12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tô Tài Năng