Tôi Chính Là Người Việt Nam

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh

Lời bài hát Tôi Chính Là Người Việt Nam. Tôi chính là người Việt Nam. Là người Việt Nam nên tôi yêu quê hương mình. Yêu mái đình yêu làn điệu dân ca. Yêu cánh cò yêu ruộng đồng bao la. Tôi chính là người Việt Nam. Là.

Tinh Yêu Không Tranh Giành

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim; Dương Ngọc Thái; Tô Tài Năng

Người đó và anh em chọn ai hãy nói ra thật lòng đi. Tội tình chi mà em lại che giấu. Bởi vì khi yêu em anh xin yêu cho hết lòng. Thế nên anh muốn em nói ra. Một là anh ra đi anh nhường hạnh phúc cho người ta. Hai là em.

Tình Yêu Không Là Tất Cả

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi

Vì sao em cứ mãi buồn. Vì sao em cứ âu sầu. Vì sao em cứ cố sống cho qua thời gian thế em. Dường như em đã mất rồi. Nụ cười trong sáng trên môi. Em đã không vui vẻ như những ngày xưa. Còn đâu ánh mắt thưở nào. Còn đâu.

Thua Một Người Dưng

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Đình Phước; Tuấn Quỳnh; Dương Ngọc Thái; Thoại Mỹ; Dương Hồng Loan; Hoàng Kim Long; Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Tường Nguyên; Kim Tiểu Long; Kim Tử Long; LTRAN; N Dung; Hoàng Long; Lưu Chấn Long; Bảo Huy; Mai Lệ Quyên; Mạnh Linh; Hoài Phong; Phạm Anh Thư; Minh Nguyệt; Vũ Duy; Ngân Linh; Đăng Nguyên; Chí Thanh; Ngọc Hân; Ân Thiên Vỹ

Đời ai biết trước, ngày mai ta sẽ ra sao? Cuộc sống là bao, vì đâu, không mến thương nhau. Người thì lao đao, còn người kia sống trong sang giàu. Anh em một nhà, mà không thấy đau lòng hay sao. ĐK:. Đời như chiếc lá,

Thói Đời Hèn Sang

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh

Nhân thế buồn vui câu chuyện đời. Phân biệt sang hèn tình duyên thay mới. Một bên hoa cưới ngọc ngà. Một bên duyên đời nhân quả. Em đã chọn tình yêu giàu có. Vì mấy ai đâu cứ mãi đi tìm. Mái ấm gia đình nhà tranh vách.

Tango Chân Tình

Tác giả: Tô Tài Năng

Anh đang cố gắng chăm lo lấp cho đầy hương vị sống. Yêu em không chút than van, khó khăn gì cũng gánh mang. Bên em chăm sóc cho em, quan tâm lo lắng cho em. Nhưng sao em vẫn không tin, em chẳng tin tình anh. Để trái.

Sức Mạnh Đồng Tiền

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Cao Sỹ Hùng

Tiền không là chi tiền không là gì. Nhưng đời không có tiền sẽ làm được chi. Tiền không là chi nhưng là mơ ước là thước đo hèn sang. Tiền bao đời nay, tiền thinh lặng hoài. Nhưng làm thay đổi sự đời đúng sai. Tiền không.

Sự Thật Khi Ra Đi

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi

Người ơi anh mong em hãy hiểu cho anh một lần. Rời xa em mà đi anh đã thật nhiều nghĩ suy. Vì anh không muốn dối gian con tim mình. Khi bên em mà không có tình yêu. Dù em yêu thương anh lo lắng cho anh bao điều. Dù em.

Sẽ Yêu Em Không Xa Rời Là Câu Anh Thường Nói

Tác giả: Tô Tài Năng

Nàng là người tình...mà trong tim tôi ước mơ. Thầm yêu em bấy lâu, thế nhưng *** đâu ngỏ lời. Nhìn nàng thật hiền hoà, đẹp tựa sương mai nhân gian đắm say. Nàng cho anh bao ước mơ, cho anh hy vọng...người ơi! Một.

Quê Mẹ Việt Nam

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh

Tôi chính là người Việt Nam. Là người Việt Nam nên tôi yêu quê hương mình. Yêu mái đình yêu làn điệu dân ca. Yêu cánh cò yêu ruộng đồng bao la. Tôi chính là người Việt Nam. Là người Việt Nam qua gian nan gian khổi can.

5 Pages<12345>