Giọt Nước Mắt Sau Cùng

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Người ơi từng giọt nước mắt tuôn rơi. Làm đau khóe mi từ khi anh bước ra đi. Từ khi anh buôn lơi. Cánh tay lãng quên tình em. Từ khi đôi ta lìa xa em đây. Chẳng mong ước gì vì em đã quá yêu anh. Và em biết anh sẽ không.

Gieo Neo Chữ Tình

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh

Chẳng lẽ ông trời gieo tình biệt ly. Chẳng lẽ ông trời gieo chuyện sầu bi. Phải chăng tôi mang lầm lỗi. Phải chăng tình tôi có tội. Để bây giờ đường yêu rẽ lối. Hay bởi do mình vội vàng trầu cau. Trong lúc đôi mình chưa.

Gánh Nặng Cuộc Đời

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Đặng Thế Luân

Bước ra hiên đời gánh lo gia đình mẹ tôi đâu tiếc thân mình. Vỉa hè ngày ngày in gót chân làn da mưa nắng chai sần. Đời mẹ nặng gánh phong trần tần tảo nuôi con. Những khi mưa về gió dông não nề mẹ tôi thêm héo thêm.

Đừng Trách Cha Mẹ Nghèo

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Kim Linh

Có mẹ cha nào muốn con mình gầy hao. Dẫu lận đận thế nào cũng ráng lo cho ngày sau. Mỗi lần con ốm con đau. Mẹ khóc cha rầu đục nước ao sâu. Số phận sinh thời nếu chưa đặng bình an. Hãy thật tim mình khó khăn không từ.

Đừng Nghe Để Đừng Khóc

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi

Người ơi anh mong em hãy hiểu cho anh một lần. Rời xa em mà đi anh đã thật nhiều nghĩ suy. Vì anh không muốn dối gian con tim mình. Khi bên nhau mà không có tình yêu. Dù em yêu thương anh lo lắng cho anh bao điều. Dù em.

Đừng Hỏi Vì Sao Anh Yêu Em

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Ngày nào cũng thế ngày nào cũng vậy. Chỉ một câu sao em cứ hỏi anh hoài. Này anh yêu ơi vì sao anh yêu em. Và tình yêu anh trao em thật khó. Đừng hỏi như thế sẽ làm anh buồn. Vì tình yêu anh trao em luôn thật lòng. Đừng.

Đời Em Lặp Lại Đời Tôi

Tác giả: Tô Tài Năng & Lâm Chấn Huy

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy; Khánh Phương

Hãy về với giấc mơ của em. Nơi trái tim em đã gửi gắm. Và đừng khóc em ơi ngày sau. Khi người em chọn yêu giờ đây sẽ lại gian dối. Thôi em cứ đi em cứ vui. Em chớ nên quan tâm anh làm gì? Anh ko trách đâu, xin chớ lo. Em.

Con Đường Không Tên

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi

Con đường em bước vội từng đêm khi trời dần sáng. Con đường muôn sắc màu nhưng đọa đầy và lắm đau thương. Đường muôn vạn hướng nơi đâu cũng có tên đường. Mà đường em đang bước đã bao đời ai nào đặt tên. Ôi thương mến thay.

Cơn Đau Kìm Nén

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Giọt đắng trên môi, tình ai bên tôi. Yêu thương như gió như mây dạt trôi. Ngày tháng bên nhau giờ là chim bao. Chiêc hôn thuở nào giờ đã hư hao. Gọi nhớ tên nhau lòng xót xa thêm. Nhưng khi quên lãng vết đâu càng thêm. Ta.

Cô Gái Bán Cà Phê

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Gilinh

Em cô gái bán cà phê, Như con thuyền không bến trôi dạt biển khơi. Trong suy nghĩ của bao người đều cho em là người không tốt . Em cô gái bán cà phê, bao ngày em vẫn kiếm sống bằng đôi tay. Em đâu có lỗi gì, xin nhân.

5 Pages<12345>