Anh Nguyện Chết Vì Em

Tác giả: Hồ Việt Trung

Có lẽ ông trời đang đọa đầy thân anh. Đã mấy đêm rồi anh chẳng thể yên giấc. Vì con tim anh bị đau. Vì con tim anh cứ kêu gào. Nó nói nhớ em vô cùng. Ani cứ hỏi lòng biết phải làm sao đây. Muốn nói yêu em nhưng mà anh.

Bài Toán Tình Yêu

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

1. Hỏi rằng người yêu anh thế nào. Hỏi rằng người yêu anh yêu được bao nhiêu. Người chẳng hề suy nghĩ, nói rằng em sẽ yêu suốt đời. Cho dù giông tố không đổi rời. 2. Hỏi rằng ngày mai nếu không anh. Hỏi rằng ngày.

Bức Tranh Không Màu

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan; Hồ Việt Trung

Thật lòng anh chẳng tin, em xa rời... xa anh rồi cuộc đời. Vì từ khi mới quen em đã... hứa sẽ yêu mình tôi. Vì sao trái tim em theo thời gian thay đổi từng ngày. Giờ đây mất nhau không đau lòng sao. Hãy nói ta chia.

Cảm Giác Bình Yên

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sỹ thể hiện: Kim Thiên Hương

Sống với những hoài mong với. Những mong chờ của ngày xa xưa. Ngày mà anh bước đi để em nơi này. Nước mắt cứ lại rơi mỗi khi đêm về. Chỉ mình em thôi người đành gian dối. Tìm hạnh phúc mới không cần em. Giờ đã.

Chỉ Anh Mãi Yêu Em

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sỹ thể hiện: Phương Thiên Hoàng

Lần đầu tiên anh gặp em giữa phố đông người. Là lần đầu tiên anh nhận ra cảm giác yêu ai. Con tim nghe xuyến xao. Lòng chợt dâng bao nhiêu khát khao. Thầm mong đôi ta sẽ là của nhau. Thời gian trôi khi anh đã có em.

Chỉ Yêu Anh Thôi (Chỉ Yêu Em Thôi, Đợi Yêu)

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sỹ thể hiện: Ngân Khánh

Dấu yêu xưa quay về hỡi anh người có hay. Em luôn mong chờ mãi để có anh trong vòng tay. Hứa sẽ không bao giờ vắng anh một phút giây. Không mất anh lần nữa chỉ yêu anh thôi hỡi anh người dấu yêu. Tình là chi khi biệt ly.

Chỉ Yêu Mình Anh

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sỹ thể hiện: Ngân Khánh

Dấu yêu xưa quay về. Hỡi anh người có hay. Em luôn mong chờ mãi. Để có anh trong vòng tay. Hứa sẽ không bao giờ. Vắng anh một phút giây. Không mất anh lần nữa. Chỉ yêu anh thôi, hỡi anh, người dấu yêu. Tình là chi khi.

Chớ Hối Tiếc

Tác giả: Hồ Việt Trung

Cuộc tình đã ra đi mãi người còn tiếc chi. Ngậm ngùi ôm đau xót lệ (ngập) tràn khóe mi. Dù rằng ta không chung lối, ngàn đời vẫn nhớ em. Kỷ niệm xưa vẫn mãi khắc ghi tim này. (Kỷ niệm xưa vẫn mãi còn đọng trong.

Chơi

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sỹ thể hiện: Hồ Việt Trung

Đêm nay ta vui ta muốn đi chơi. Let go dancing. Ta nhảy quên sầu đi. Đêm nay ta vui ta hát vang trời. Crazy Crazy it's me. Âm thanh vang lên cho ta cảm giác bềnh bồng. Không gian xung quanh đưa ta lạc bước vào thần tiên. Khi.

Đêm Nay Anh Muốn Đưa Em Về

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sỹ thể hiện: Hồ Việt Trung

Anh muốn đưa em về. Vì em đã say rồi. Anh muốn đưa em về. Để anh được chở em. Trên chiếc xe honda. Đưa em về tận nhà. Đêm nay, anh muốn đưa em về. Dường như đã khuya rồi. Hãy để anh đưa về. Nhà em quá xa xôi. Nhưng.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hồ Việt Trung