Yêu Yêu Yêu

Tác giả: Hoàng Tôn

Ngày hôm qua, đẹp xinh quá. Kỷ niệm ngỡ như đang ùa về. Lòng bối rối, con tim thẹn thùng. Ta đã trao nhau một tình yêu đầu. Rồi ngày hôm nay, đẹp xinh hơn. Trở về nơi đôi ta hẹn hò. Lòng vẫn mang bao chứa chan tin yêu. Và.

Yêu Em Rất Nhiều

Tác giả: Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Tôn

1. Ngồi giữa bóng đêm anh chưa thể ngủ được. Vì nỗi nhớ em vu vơ bất thường. Cảm giác đắm say cứ thế đong đầy trong nơi trái tim. Là thứ bấy lâu nay anh đã kiếm tìm. Những câu chuyện thật dài mỗi tối. Những phút giây ngập.

Xuân Có Em

Tác giả: Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn

Và đã đến lúc chúng ta đi trên phố hoa. Một mùa xuân về dường như hiền hòa. Dạo bước trên góc phố bên em tay nắm tay. Lặng nhìn e mà người đâu có hay. Nà na na nà na na nà na huh hoh. Từng cơn gió miên man này đón xuân.

What's Your Name?

Tác giả: Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Tôn; Ricky Star; Sony Tran

Hoàng Tôn:. What’s your name? Tell me what’s your name? (Bring the beat, Sony!). Thấy em từ đằng xa khi em bước đến. Làm cho ai cũng phải ngẩn ngơ ngóng theo em. Dáng xinh khuôn mặt xinh ôi sao thích thế. Giờ thì anh.

Vệ Tinh

Tác giả: Hoàng Tôn & HIEUTHUHAI,

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Tôn; HIEUTHUHAI; Kewtiie

HOOK]:. Baby em là một ngôi sao. Vệ tinh luôn quây mỗi đêm. Với được thì cũng phải hơi cao. May anh ngay kế bên. Tới gần lại thêm đây ngay đi. Cho đêm nay cái tên. Nên em chỉ cần nói. Người như em thì không có nên cô.

Về Bên Anh

Tác giả: Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Wanbi Tuấn Anh

Con đường vắng con đường trắng. Cùng màn sương lạnh đêm nay vây kín tâm hồn. Con đường ấy con đường đắng cay. Cũng chính nơi mình nói câu mãi mãi chia lìa. Một mình anh bước trên hè phố. Không vòng tay, không tình yêu,

Vẫn Yêu Như Ngày Nào

Tác giả: Kiên Trần & Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: Sĩ Thanh

Lời bài hát Vẫn Yêu Như Ngày Nào. Từ khi, yêu thương trong em từng ngày thao thức mỗi đêm. Vì anh, em mong bên anh từng phút giây. Và trái tim đã dành trao anh, ngàn câu yêu thương. Lắng nghe những lời ca anh dành riêng cho.

Tình Yêu Ngủ Quên

Tác giả: Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Tôn; LyHan

Dù em đã cố gắng cho tình yêu ngủ quên. Giả vờ như anh không có mặt ở nơi kế bên. Mà con tim vẫn cứ “ba da boom” mỗi khi. Mình trao nhau ánh mắt thâm sâu đê mê. Ôi anh làm em say mềm. Đêm về khuya và anh đang lặng.

Tìm

Tác giả: Hoàng Tôn & Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Min; Mr.A

Chiều hoàng hôn buông đang dần phai. Cô đơn lang thang trôi qua hết tháng ngày dài. Khi trong thâm tâm ta luôn biết chẳng có ai. Kề sát vai mỗi khi buồn vui đau đớn gì. Cuộc đời đã cho tôi niềm tin. Nhưng đôi khi mang.

Thời Học Sinh

Tác giả: Hoàng Tôn & Nabati

Ca sỹ thể hiện: Suni Hạ Linh

Lời bài hát Thời Học Sinh. Nhớ đến những phút giây. Mình cùng ngồi trò chuyện nơi đây. Ta rong chơi vui đùa theo tháng ngày. Có những lúc ghét nhau. Rồi hôm sau lại chợt quên mau. Giờ ra chơi vẫn sang lớp bên ta cùng đá.

3 Pages123>