Anh Biết Tin Ai

Tác giả: DC Tâm

Từng ngày tháng tháng nơi đây tình Yêu đắp xây. Có yêu có nhớ co mong tất cả dành cho em. Rồi thì yêu thương cũng sẽ trở thành kỷ niệm. Dẫu yêu dẫu nhớ dẫu mong cũng chỉ vậy thôi. Rồi mùa xuân đến anh mang yêu thương vào.

Anh Đã Từng Yêu Em

Tác giả: DC Tâm

Em đã đi rời xa mất anh. Để những yêu thương phai nhòa trong dòng ký ức. Anh vẫn yêu em thôi. Dẫu rằng thời gian không chờ đợi một ai. Ngày em cất bước ra đi nước mắt chia ly. Không thể nói với em rằng, em hãy ở.

Anh Đừng Thương Người Ấy

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Miko Lan Trinh

Phải chi em không thấy. Bàn tay anh ôm lấy. Tựa vai ai ấm áp. Như vậy... Thì em không thấy đắng. Giọt lệ rơi thấm ướt. Lòng em đau nhức nhói. Tim vỡ tan... Anh đâu nào hay biết. Em đứng ở đằng sau. Môi cứ run bật.

Anh Hứa Sao Chẳng Được

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Ái Vy

Từ bỏ một thói quen là rất khó. Bởi yêu ai đến nỗi tận cùng. Lắng nghe con tim hay lý trí. Làm sao em lựa chọn. Nếu như người đã vì một ai nhẫn tâm. Vùi em bằng vết thương sâu trong âm thầm. Lời hứa lần đầu ấy. Vốn dĩ ko.

Anh Không Thể Quay Lại

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Thái

Ai đã từng yêu anh đậm sâu. Ai đã từng hứa yêu anh dài lâu. Nhưng em đã đánh đổi tất cả để theo một người khác. Em xa vòng tay anh đẻ giờ trở lại. Tất cả anh biết hạnh phúc ấy chỉ là lừa dối mong manh. Chẳng thế nào làm cho.

Anh Muốn Biết Sự Thật

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Dương Nhất Linh

1. Giờ xa nhau phải không. Chẳng lẽ không còn đắn đo. Mọi khi nói cách xa. Sẽ mãi xa rời suốt đời. Tình em như gió mây. Anh không thể nào giữ được em. Bao nhiêu lâu anh chưa từng nghi ngờ. Những yêu thương em trao về.

Anh Muốn Em Đừng Quay Đi

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Trương Ngôn

Nắm tay anh thật chặt một chút thôi. Rồi mai đôi ta sẽ xa nhau suốt đời. Có lẽ đôi ta không trọn vẹn một giấc mơ ấy. Nên phải xa cách nhau rất xa một phương trời. Em đã dần đổi thay tất cả. Yêu thương bây giờ vỡ tan.

Anh Sẽ Gặp Lại Em Lần Nữa

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Suno Nguyễn

Chiều buồn nghẹn ngào. Ta đứng đây tay không thể chạm tay. Phút dây anh biết điều ấy đã đến. Ta yêu nhau không có lí do. Nên chia tay cũng chẳng lý do. Anh biết em không đắn đo. Mình chia tay nhưng chẳng ai phải nói một.

Anh Sẽ Sống Tốt Thôi

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Dương Nhất Linh

Khóc làm chi em hỡi. Đừng bận tâm anh sống như thế nào. Đừng quan tâm anh như ngày xưa. Ngày mình yêu nhau. Anh biết giờ em đã có. Một người mới thay thế anh rồi em. Người ta đang xứng đáng tốt hơn anh mà. Người ta đã.

Bởi Vì Anh Yêu Đơn Phương (Remix)

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Ánh nắng chưa lên mà sao bóng đêm. Cứ vây lấy con tim anh nặng nề thêm. Hạnh phúc bao lâu mà sao nỗi đau. Lại quay về với anh như lúc đầu. Bầu trời là thứ không thể chạm đến. Còn em thì lại giống như bầu trời. Dù anh cố.

9 Pages123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ DC Tâm