Yêu Tinh Tình Nữ

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Julie Quang (pre75)

Ca sĩ khác: Thái Hiền; Thanh Lan (trước 75)

Yêu tinh tình nữ đi tìm người yêu, kêu vang lời hú trong chiều tịch liêu, yêu tinh mặt trắng như vôi, ôi sâu thẩm mắt em soi, không gian ma quái của loài người . Yêu tinh tình nữ xưa là tiên nga, xin theo trần.

Yêu Là Chết Ở Trong Lòng (Yêu Là Chết Trong Lòng)

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Julie Quang (trước 75)

Ca sĩ khác: Đức Tuấn; Hương Lan; Mộng Thi; Ngọc Minh; Thái Hiền; Julie; Mạnh Quỳnh; Hà Anh Tuấn; Nguyễn Hồng Ân; Minh Quân; Duy Quang; Như Quỳnh; Hạ Vy; Diễm Liên; Quang Dũng; Thanh Hà; Giáng Thu; KdDo

Làm sao tôi biết yêu đương là khúc đoạn trường? Làm sao tôi biết yêu đương là tiếng thê lương? Từ khi tôi mới yêu người đó, tình yêu thơm ngát như lời hứa. Cuộc tình ngây thơ chúng tôi xây mộng xây mơ! Người cho tôi.

Xuân Thì

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Julie Quang (trước 75)

Ca sĩ khác: Ý Lan; Quỳnh Giao; Thanh Lan (trước 75); Trần Cao; Khánh Ly; Hoài Hương

Tình Xuân chớm nở đêm qua. Khi mùa chinh chiến đã lui ra ngoài đời. Ngày Xuân con én đưa thoi. Có người nhớ tới những lời yêu mến nhau. Xa xa có tiếng kinh cầu. Chiều trên dương thế mang sầu mênh mông. Người đi giữa độ.

Xin Đừng Bỏ Nhau

Tác giả: Thông Đạt

Ca sĩ: Julie Quang

Ca sĩ khác: Chưa Biết

Xin đừng bỏ nhau vì đời đã lắm thương đau. Xin đừng bỏ nhau để mình không vướng lo âu. Xin đừng bỏ nhau. Xin đừng bỏ nhau. Anh ơi, chỉ một ngày xa nhau thôi, là cuộc đời như chơi vơi, là nụ cười xa đôi môi, là.

Vì Còn Yêu

Tác giả: Hùng Linh

Ca sĩ: Julie Quang

Vì còn yêu, vì còn yêu nên xa người ta vẫn nhớ. Vì còn yêu, vì còn yêu nên tim còn đang nức nở. Vì còn yêu, vì còn yêu thì còn luyến tiếc nhau nhiều. Vì còn yêu, vì còn yêu, yêu người em dáng yêu kiều. Vì còn yêu, vì còn yêu.

Vết Thù Trên Lưng Ngựa Hoang

Tác giả: Phạm Duy & Ngọc Chánh

Ca sĩ: Julie Quang (trước 75)

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Don Hồ; Thái Tài; Thái Châu; Duy Khánh; Duy Quang; Khánh Dũng; Chung Tử Lưu; Trần Cao; Elvis Phương; Hòa Tấu Guitar (Vô Thường); Tuấn Ngọc; Nguyễn Hưng; Trần Mạnh Tuấn; Tran C. Hoanh; Phương Hùng; Phạm Cao Tùng; VÕ MẠNH HÙNG (Liveshow at Pre 75 quận 10 Saigon 2018); Kenny Thái; Chu Hoàng Tuấn

Ngựa hoang nào dẫm nát tơi bời. Đồng cỏ nào xanh ngát lưng trời. Ngựa phi như điên cuồng. Giữa cánh đồng dưới cơn giông. Vì trên lưng cong oằn. Những vết roi vẫn in hằn. Một hôm ngựa bỗng thấy thanh bình. Thảm cỏ.

Trả Lại Em Yêu (Trả Lại Anh Yêu)

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Julie Quang (trước 75)

Ca sĩ khác: Thanh Lan & Nhật Trường; Tuấn Vũ; Elvis Phương; Chế Linh; Hạ Vy & Nini & Quỳnh Hương & Vina; Ngọc Lan; Julie; Ý Lan; Kenny Thái; Thanh Lan; Thái Châu; Hà Thanh (trước 75); Thái Thanh (trước 75); Thanh Lan & Nhật Trường (trước 75); Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Như Mai; Trần Thái Hòa & Loan Châu; Duy Quang; Ba Chéo - Behringer - Neumann 105 (Happy Karaoke); Quang Hà

Trả lại em yêu, khung trời Đại Học. Con đường Duy Tân cây dài bóng mát. Buổi chiều khuôn viên mây trời xanh ngát. Vết chân trên đường vẫn chưa phai nhạt. Trả lại em yêu, khung trời mùa Hạ. Ngọn đèn hiu hiu nỗi buồn cư.

Tôi Không Phải Là Gỗ Đá

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Julie Quang (pre75)

Ca sĩ khác: Khánh Ly

Tôi không phải là cỏ cây. Tôi không phải là gỗ đá. Nên tôi khóc Việt Nam tôi. Ròng rã ba đời không biết vui. Tôi không phải là người dưng. Tôi không phải là nước lã. Nên tôi khóc người không xa. Gục ngã chiến trường.

Tình Yêu Lần Cuối

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Julie Quang

Ca sĩ khác: Ý Lan; Kiều Nga

Tóc mây ngang bờ vai. Em dáng gầy nho nhỏ. Nụ cười sao ngất ngây. Thương em từ dạo ấy. Bước chân em tung tăng. Ðôi mắt hoài mơ mộng. Một trời thơ với trăng. Cho Cuội thương chị Hằng. Hôm đầu anh gặp em nghe rộn.

Tình Ca Tây Bắc

Tác giả: Bùi Đức Hạnh

Ca sĩ: Julie Quang

Ca sĩ khác: Quang Lý & Quỳnh Liên; Anh Thơ; Ngọc Liên & Ngọc Ký

Rừng cây xanh lá muôn đoá hoa mai mừng đón xuân về. Vui trong nắng vàng từng đàn bướm trắng bay khắp rừng hoa. Ngập ngừng bên suối nước reo quanh mình như muôn tiếng đàn. Bâng khuâng nỗi lòng nhịp sáo ai đưa tiếng ca rộn.

5 Pages12345>