Xích Đu

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Lương Bằng Quang

Ca sĩ khác: Yến Trang & Yến Nhi

ĐK:. Này anh yêu ơi ! Đến đây với em thật gần .. nơi xích đu lúc xưa ta thường vui chơi. Ngồi bên em nhé ! Nhớ khi bé thơ ngập ngừng chiếc hôn kia vội trao. Rồi anh ra đi ! Đánh rơi tuổi thơ dại khờ. Quên hết sao.

Với Anh Em Vẫn Là Cô Bé

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Lương Bằng Quang

Ca sĩ khác: Hồ Quỳnh Hương; Nam Cường

Có những đêm anh nằm lòng thao thức. Có những đêm anh cần phải suy nghĩ. Về anh, về em, về nhau. Về bao chuyện lâu nay. Để đêm nằm nghe thời gian lê bước những bước dài. Đối với anh em vẫn là cô bé. Những nghĩ suy.

Tuyết

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Minh Tuyết & Lương Bằng Quang

1.Phải chia ly yêu nhau anh nào nghĩ. Nếu ra đi sẽ khóc nhiều. Giấc mơ qua yêu thương kia vội vã. Một ngày tuyết tan tình cũng tan. Hẹn thề tựa khói mây ngoài tầm tay. Dừng lại đây vì nỗi đau dường như quá đong đầy. Dừng.

Trái Tim Của Gió

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Lương Bằng Quang

Bao lâu hai ta quen nhau. Bao lâu hai ta yêu nhau. Bao lâu hai ta xa nhau. Bao lâu đây. Năm giây cho ta quen nhau. Năm giây cho ta yêu nhau. Năm giây sao trôi qua nhanh. Năm giây quên mất nhau. Những phút giây ta bắt đầu.

Tết Vui Gắn Kết

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Lương Bằng Quang

Đôi khi niềm vui chỉ đơn giản. Như chờ mong để Tết đến Nhanh. Để gia đình ta được vui, được ấm áp tràn đầy. Nhưng đâu phải ai cùng chung niềm vui. Cùng nhau sẻ chia mấy khi. Phải chẳng còn thiếu một điều gì. Hoa mai ngoài.

Sợ Một Ngày Em Nói Yêu Anh

Tác giả: Lương Bằng Quang

Mỗi khi phố kia hát mưa rơi. Nàng vội vàng bật dù che đi phút giây hôm nào. Mà nàng hay nói yêu tiếng mưa. Mỗi khi gió lây lất phất qua đây. Cùng dòng nhạc nàng đóng ngay cớ sao. Mà nàng hay nói yêu gió thu. Vì vậy nhiều khi.

Sâu Trong Lòng Anh (Sâu Trong Lòng Em)

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Lương Bằng Quang

Ca sĩ khác: Tiến Dũng

Đêm nay thật buồn vì anh biết em đang ở nơi rất xa. Một nơi mà anh không thể đến được bên em ngay trong lúc này. Nhưng dù cho đó là nơi nào, một khi con tim chúng ta còn thuộc về nhau. Anh không cảm thấy cô đơn, nhưng rất.

Radio

Tác giả: Lương Bằng Quang

Hôm qua tôi thoáng nghe có tiếng ai. Nghẹn ngào như của em đó từ sóng radio. Tôi nghe chăm chú hơn giọng nói run run. Từng cơn để đến khi bật khóc trút cạn lời. Ngồi nghe… chuyện em có phải đôi tay em nhỏ bé. Đã để.

PS I Love You

Tác giả: Chưa Biết

Karaoke: Lương Bằng Quang

Ca sĩ khác: Cẩm Vân & Minh Vương M4U

Giữa những hơi thở nhẹ. Giữa những tâm sự dài. Một điều gì đang loay hoay ngoài tâm trí. Có lẽ căn phòng nhỏ. Chợt làm đánh thức kí ức xưa quay về. Nhìn quanh càng nhớ em nhiều. Viết xuống theo điệu nhạc. Bóp nát cung.

Phút Ban Đầu

Tác giả: Trương Cảnh Phụng

Ca sĩ: Lương Bằng Quang

Tình cờ gặp em trên phố mái tóc thướt tha, óng ánh buông dài. Dù là người yêu anh đó cứ ngỡ mới quen, nên anh ngây ngô. Gật đầu chào anh âu yếm ánh mắt dễ thương, tháng có năm nào. Để rồi lặng im anh đứng chỉ biết ngắm em.

6 Pages123456>