Mùa Thu Yêu Đương

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: La Sương Sương

Ca sĩ khác: Quang Dũng & Thanh Thảo; Elvis Phương; Tuấn Vũ; Sơn Ca; Như Mai; Don Hồ & Thanh Hà; Kim Anh; Huy Vũ; Quỳnh Vi & Huy Tâm; Thanh Hà; Ý Lan; Chung Tử Lưu; Ngọc Huệ & Đôn Hồ; Trina Bảo Trân & Quang Thành; Đỗ Chánh; Phạm Cao Tùng

Anh muốn đôi ta mãi như người tình. Vui đời hẹn hò. Khi trên giòng suối, khi trên đồi buồn. Nửa đêm thanh vắng dìu đến công viên. Đôi trẻ lạc loài trên xác lá vàng. Mùa thu yêu đương. Đường vào Paris. Có lắm nụ.

Mưa Trên Thung Lũng Hồng

Tác giả: Nguyễn Đức Nam

Ca sĩ: La Sương Sương

Chiều xưa Mưa Trên Thung Lũng Hồng. Một mình ta với người. Lời thề xưa nhớ đời. Chiều xưa mưa trên thung lũng hồng. Đường tình quên lối về. Đời êm như suối mơ. Chiều nao, mưa rơi trên phố buồn. Mưa giăng mắc núi đồi.

Mưa Ướt Mi Buồn

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: La Sương Sương

Ca sĩ khác: Lưu Bích

Đêm nay mưa rơi. Mưa hắt hiu mưa về trên phím tơ chùng. Mưa rơi mưa rơi. Mưa nhớ nhung mưa buồn xa vắng mông lung. Mưa rơi, mưa rơi. Mưa xót xa như tình kẻ mất thiên đường. Mưa vẫn còn rơi. Mưa vần buồn rơi. Từ đâu.

Nếu Chúa Là

Tác giả: Kim Long & Kim Ngân

Ca sĩ: La Sương Sương

Ca sĩ khác: Chưa Biết; Mai Thiên Vân; Vũ Khánh

Nếu Chúa là mặt trời, con mong làm trái đất. Nếu Chúa là trái đất, con muốn làm vầng trăng. Làm vầng trăng xoay quanh trái đất, làm trái đất xoay quanh mặt trời. ÐK:. Chúa ơi! từng phút giây. Hồn ngất ngây. Lòng đắm say.

Ngày Em Đi (Ngày Anh Đi)

Tác giả: Nhật Trung

Ca sĩ: La Sương Sương

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Thế Sơn; Thanh Hà; Nhật Trung-Thanh Lam; Đàm Vĩnh Hưng & Thanh Lam; Thu Phương; Đàm Vĩnh Hưng; Nhất Trung; Minh Le; Thanh Lam; Lâm Nhật Tiến

Ngày em đi thu buồn bao thương nhớ. Lá rơi rơi lá rơi theo kỷ niệm. Còn lại đây một mình anh xót xa. Bao tháng ngày tình mình đã qua. Rồi em đi để tình ta tan vỡ. Nhớ thương em nhớ thương bao ngày dài. Giờ còn đây tình.

Ngày Ta Bên Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: La Sương Sương

Ca sĩ khác: Thái Châu; Lynda Trang Đài; Tú Quyên; Diễm Liên

Có bao giờ anh nhớ ngày tháng bên nhau. Với những chiều chung bóng đường vắng mưa bay. Sao quên mong ân tình xưa hỡi người. Cớ sao người nỡ lạnh lùng bước đi rồi đi mãi. Có bao giờ anh nhớ ngày tháng xa xưa. Biết bao điều.

Người Ấy Và Tôi Em Chọn Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: La Sương Sương

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ (remix); Lưu Chí Vỹ

Một tình yêu đã vụt xa, khi bao ngày qua. Tôi đã nhận ra em đã không như là tôi mơ. Một tình yêu đang dần trôi, con tim lẻ loi. Đến lúc biết em phải ra đi. Giọt lệ hoen cay bờ mi, ai mong đợi chi. Con tim ai cũng sẽ phải.

Người Ấy Và Tôi Em Phải Chọn (Người Ấy Và Anh Em Phải Chọn, Người Ấy Và Em Anh Phải Chọn)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: La Sương Sương

Ca sĩ khác: Tiến Dũng; Lưu Chí Vỹ; Anthony Du (X32Rack và Em..Tôi chọn Ai... Lol)

Một tình yêu đã vừa xa, khi bao ngày qua, tôi đã nhận ra em đã không như là tôi. Một tình yêu đã dần trôi, con tim lẻ loi, đến lúc biết em phải ra đi. Giọt lệ hoen cay bờ mi, ai mong đợi chi, con tim ai cũng sẽ phải một.

Người Tình Cách Xa

Tác giả: Ngọc Trọng

Ca sĩ: La Sương Sương

Ca sĩ khác: Ngọc Huệ; Thanh Hà

Người Tình đã cách xa rồi, môt cuộc tình đã mang đến bao nhiêu buồn vui. Thương yêu trên mắt môi. Từng chiều nghe lá rơi. Tình yêu ơi, Người yêu ơi. Đừng xa xôi cuối chân trời. Những đêm khuya ngóng đợi. Một người.

Nỗi Nhớ

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: La Sương Sương

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Thanh Lam; Đàm Vĩnh Hưng; Ngọc Anh (Việt Nam)

Nỗi nhớ dâng đầy trong em. Gương mặt anh nụ cười anh, vòng ngực ấm. Tưởng như máu trong tim đông đặc. Nồi nhớ dâng đầy, dâng đầy. Ôi chẳng có dòng sông mà biển nào ngăn cách. Mà sao ? Mà sao? Em không thể tới bên.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ La Sương Sương