Em Vẫn Buồn Như Xưa

Tác giả: Lời Việt: Lữ Liên

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Andy Thanh; Thế Sơn; Johnny Dũng

Cho nhau tình yêu trong nắng trong mưa hay trong mộng xưa. Cho nhau thương nhớ trong những giọt lệ úa màu. Tình yêu hôm nay lênh đênh trên bến hay những sân ga. Một ngày tình đau linh hồn bở ngỡ lạc về phương nào. Giờ.

Giã Từ

Tác giả: Vũ Anh Tuấn

Ca sĩ: Lưu Bích

Những đêm dài nhớ anh. Có nghe tình xót xa. Nhớ khi xưa ta ngồi với nhau. Bên giàn thiên lý. Những đêm dài nhớ anh. Có nghe tình vấn vương. Nhớ khi ta chung trường bước êm. Dệt những mộng mơ. Nói câu giã từ. Tiễn.

Giã Từ Dĩ Vãng

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Nguyễn Đức Trung; Minh Tuyết; Quang Linh; Huy Vũ; Thu Phương; Mộng Thi; Lây Minh; Phương Thanh & Nguyễn Đức Trung; Nguyễn Hưng; Diễm Liên; Hùng Phạm; Phương Thanh; Mỹ Tâm; Nhạc Không Lời; Thanh Lam

Cô đơn cô đơn nỗi đau cõi đời lạc lõng như vô tình. Sao quên đi những tháng năm êm đềm hạnh phúc trong tầm tay. Tha phương xa trông cố hương tiếng còi tàu xé tan cõi lòng. Xót xa khi mảnh đời về đâu đêm tối ... ơi người.

Giấc Mơ Ngọt Ngào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thủy Tiên & Lưu Bích

Một ngày tươi sáng nắng lên chan hoà. Cho đời thiết tha. Mộng đẹp yêu dấu ước mơ ban đầu. Nguyện thề có nhau. Để ta mãi sát vai từng ngày. Từng ngày dài bước vui. Tung cánh chim phương trời. Giấc mơ ngọt ngào nào đã theo em.

Giấc Mơ Nồng Say

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Hoài Vũ; Ngọc Thuý

Tình đã đến trong ta. Giữa khung trời hoa lá. Những nỗi đau rồi chai đá. Tình ra đi sẽ mãi không về. Hỡi em đừng vội vã. Quên đi một cuộc vui. Hạnh phúc đã cho nhau. Gối chăn thật êm ái. Những viết thương rồi tê tái.

Giấc Mơ Sa Mạc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Hoài Vũ; Kỳ Phương Uyên; Thanh Thảo & Quang Dung; Hỷ Dung

Trôi đi những giấc mơ trên sa mạc. Bên mái hiên xưa mưa vẫn lưa thưa. Sao câu hát vẫn thiết tha như hôm nào. Ta mới quen nhau trên con phố lao đao. Tình yêu như tuyết trắng nhẹ bay. Tuyết ơi! sao cô đơn chiều nay.

Giấc Mơ Tuyệt Vời

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Nguyễn Hải Yến; Uyên Linh; Lan Anh; Thanh Trúc; Đoàn Phi; Trần Thu Hà; Hương Lan; Lam Trường; Thanh Lam

Mãi mãi trong em lắng đọng. Chuyện buồn trôi theo cơn gió. Đêm nay em mơ giấc mơ hồng, bình yên giữa đêm mênh mông. Thế nhé xa nhau có buồn, chuyện buồn em chưa dám nói. Nếu có chia ly suốt đời, đừng quên giấc mơ.

Giao Mùa

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Lưu Bích & Trần Quang Vũ

1 2 3 vang tiếng pháo hoa. Rộn ràng trong không gian bao la. Kìa mùa xuân đến rồi. Nhìn đôi tình nhân mỉm cười. Hẹn hò nhau trên con phố quen. Cùng dạo chơi lang thang giữa đêm. Cùng vui thoả tiếng cười. Đón chào ngày mai.

Góc Phố Rêu Xanh

Tác giả: Nhật Trung

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Lam Trường; Kevin Khoa; Nhật Trung; Quốc Thạnh; Đàm Vĩnh Hưng; Minh Tuyết; Đàm Vĩnh Hưng (remix); Lê Dũng & Tô Minh Thắng

Thu qua đông tới cho lòng nỗi hiu quạnh. Cô đơn chiếc lá úa phai trong chiều hoang vắng. Lang thang trên phố đi tìm dấu chân người. Nơi đây chỉ thấy bóng em xa dần mãi xa. Anh đơn côi trên đường vắng xưa. Ôm trong tim.

Good Bye

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lưu Bích & Tô Chấn Phong

Là một cuộc tình nồng hình thành trong mắt em. Và anh biết em mang sầu đau. Còn bao đêm tháng năm ta bên nhau. Rồi hình hài người tình còn lại trong trái tim. Và anh sẽ không bao giờ quên. Đời anh mang dấu chân em nơi.

21 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Lưu Bích