Mong Manh Mối Tình Đầu

Tác giả: Lời: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Anh Tú

Ngày đó - lúc trái tim chưa biết hờn ghen. Ngày đó - lúc trái tim chưa biết muộn phiền. Ngày đó - e ấp - muốn quen em mà nào dám nói. Chỉ ngóng trông - ngó theo em đường trưa lối về. Từ đó - đã biết yêu - và biết buồn.

Một Đời Không Có Em (You're My Everything)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Tú

Tình xưa quá tuyệt vời. Chót lỡ buông nơi nên. Ta đã mất nhau đến trọn đời. Đã mất em yêu, ai vui bên ta cũng bước. Đi tiếp trên con đường đời. Từng năm tháng, miệt mài. Những phút đơn côi. Ai cho câu hát ru ngát mộng.

Một Giấc Mơ Buồn (Giấc Mơ Buồn)

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sĩ: Anh Tú & Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Sơn Tuyền; Ngọc Sơn; Hạ Vy; Lâm Thúy Vân; Huy Vũ; LạcQuan

Một giấc mơ buồn, một giấc mơ buồn. Một giấc mơ buồn chợt đến bên tôi buồn xé tâm hồn. Một giấc mơ buồn, một giấc mơ buồn. Một giấc mơ buồn chợt đến bên tôi làm trái tim quặn đau. Vừa chợt thấy em tay trong tay với ai.

Một Kiếp Phong Ba

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Anh Tú & Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Nhạc Hòa Tấu; Bảo Hân

Dòng thời gian mang những thăng trầm trong đời ai biết ra sao. Ngày vui như mây khói vút bay xa dần thời thơ mộng cũ. Ta mong quên đi thời gian cho ta vui cuộc đời, dù đời đắng cay. Ta mong quên đi nỗi đau vây quanh ta.

Một Mình Trong Chiều Vắng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Anh Tú

Ca sĩ khác: Ngọc Sơn; Ngọc Lan; Thái Châu; Phương Thanh; Thanh Tuyền; Anh Khoa; Cẩm Vân; Hương Lan; Kiều Nga; Duy Quang; Thúy Vi; Thái Hiền; Mai Vy; Như Quỳnh; Lưu Ánh Loan

Ngồi một mình trong chiều vắng, nắng thu vàng như tâm hồn. Một chiều mênh mang, một chiều hoang, mặt trời tan đi trong u buồn. Sương thu giăng giăng trong chiều hiu hắt em nghe lá rơi buồn thương. Nghe cây run lên, nghe.

Một Ngày Không Còn Xa

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Anh Tú & Kỳ Phương Uyên

Những kỷ niệm thật lòng, trái tim mình rung động. Còn nơi đây bao ngày xưa nồng cháy. Phút ban đầu ngại ngùng, lúc yêu người vô cùng. Mà giờ đây như thêm chút lạnh lùng. Với đôi ta thời gian như nắm trong tay cát vàng.

Một Ngày Như Mọi Ngày

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Anh Tú

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Dương Triệu Vũ; Cẩm Vân; Ý Lan; Nguyên Khang; Huy Sinh; Thái Châu; Tuấn Vũ; Trung Hành; Khánh Ly (trước 75); Hùng Cường (trước 75); Anh Khoa (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Khánh Ly; Khánh Hà; VÕ MẠNH HÙNG

Một ngày như mọi ngày, em trả lại đời tôi. Một ngày như mọi ngày, ta nhận lời tình cuối. Một ngày như mọi ngày, đời nhẹ như mây khói. Một ngày như mọi ngày, mang nặng hồn tả tơi. Một ngày như mọi ngày, nhớ mặt trời đầu.

Một Thoáng Chim Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Tú

Ca sĩ khác: Jonhny Dũng

Em mộng mơ , ngây thơ mắt nhung . Tình em đầy vơi tha thiết trong đôi mắt buồn . Và trong mùa xuân , trời mông mênh tháng tư . Em tôi còn mơ dịu êm màu hoa nắng tươi . Sống cho đời quay cuồng đi người em dễ thương . Và.

Một Thuở Yêu Người

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Anh Tú

Ca sĩ khác: Kỳ Anh; Gia Huy; Johnny Dũng; Như Mai; Hoàng Nam; Nhật Hào; Lân Nhã; Quang Hà (DJ Hiếu Phan Remix); Mỹ Huyền; Cát Tiên & Andy Quách; Don Hồ & Ngọc Châu; Lưu Bích; Minh Tuyết; Nini; Tô Chấn Phong; Hàn Thái Tú; Lê Tâm; Thanh Hà; Lâm Hùng; Lý Hải; Đàm Vĩnh Hưng; Nguyên Khang; Quang Hà; Bùi Anh Tuấn & Cao Mỹ Kim; Mỹ Tâm & Đàm Vĩnh Hưng; Đàm Vĩnh Hưng & Khải Đăng; Nguyên Khang (MMG Jam'n Nights); Ngọc Hương & Johnny Dũng

Cuộc tình dĩ vãng đã trôi đi vào quên lãng. Kỷ niệm cũng chỉ là cơn sóng mơ hồ. Nếu chúng mình đừng tiếc nuối ân tình. Yêu chi cho tâm hồn mình thêm vỡ nát trong giấc mơ dài. Một đời vẫn nhớ đến nhau dù nguy khó,

Mưa Bão Trong Lòng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Anh Tú

Ca sĩ khác: Khánh Hà; Xuân Hiếu; Phương Thanh

Cuộc tình mong manh quá mới đó sao anh vội quên. Bàng hoàng nghe trong tim nỗi nhớ thương cuồng điên. Giận hờn anh không đến nước mắt em tràn mi. Ướt gối hôn mê khóc biệt ly, hận trách người đi. Người em yêu đấu ơi có.

danh sách bài hát của ca sĩ Anh Tú