Tưởng Tượng Em Quay Lại

Tác giả: Nam Du

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ (beat); Tống Gia Vỹ

Cơn mưa buồn sáng nay bay ngang khung cửa vắng tênh. Nơi ta thường ngắm mưa say mê trong vòng tay nhau. Em thường nói "Nếu anh là cơn mưa phùn kia". Em xin làm giọt sương tan theo cơn mưa tình anh. Sao bây giờ mỗi anh bên.

Vì Mình Có Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ & Helen Trần

Anh hỏi em, mai này sẽ ra sau khi chúng mình ở hai thế giới. Anh hỏi em, em còn có yêu anh như ngày nào em đã từng yêu anh. Em hỏi anh, anh còn có yêu em hay bây giờ tình ta chia phôi. Em hỏi anh, anh còn có yêu em hay có.

Vợ Ghen

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ & Tăng Bảo Hy

Tui có nghe tin đồn bên ngoài rằng ông dạo này hay đi uống cà phê, đâu có sao, cà phê là chuyện thường, người đàn ông nào mà không thích uống cà phê, nhưng nghe đâu quán cà phê chân dài, có nhiều cô nàng xinh rất là.

Vô Tình Anh Đã Hiểu Em

Tác giả: Tống Gia Vỹ

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Muốn nói ra những chuyện hôm qua chỉ thêm đau lòng. Có nói gì đi nữa anh cũng chẳng tin lời em. Làm sao tim anh luôn tổn thương vì câu nói em hay dối anh. Đã bao nhiêu lần rồi anh tha thứ. Cớ sao em luôn làm cho anh phải.

Vô Tình Anh Hiểu Được Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Muốn nói ra những chuyện hôm qua chỉ thêm đau lòng. Có nói gì đi nữa anh cũng chẳng tin lời em. Làm con tim anh luôn tổn thương vì câu nói em hay dối anh. Đã bao nhiêu lần rồi anh tha thứ. Cớ sao em luôn làm cho anh phải.

Xin Cam On Em

Tác giả: Tống Gia Vỹ

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Dẫu có những khoảng cách bước tới, giữa em và anh. Anh đã phải cố gắng bước tới, đến bên đời em. Chính em là động lực của anh. Thêm sức mạnh tình yêu với em. Đã vượt qua sóng gió cuộc đời. Qua bao nhiêu năm trôi qua mau,

Xin Cám Ơn Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Dẫu có những khoảng cách. Bước tới. Giữa em và anh. Anh đã phải cố gắng. Bước tới. Đến bên đời em. Chính em là động lực. Của anh. Thêm sức mạnh tình yêu. Với em. Đã vượt qua. Sóng gió cuộc đời. Qua bao nhiêu năm.

Yêu Một Người Dưng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Mình đã sống với nhau bao ngày tháng đó. Thật vui dường như chẳng thứ chi làm rẽ chia tình ta. Càng yêu em bao nhiêu anh càng mơ ước thêm nhiều. Tình em chỉ mãi riêng của anh. Nào có biết trước đâu em vì chữ hiếu. Giờ đây.

Yêu Quá Hóa Khờ

Tác giả: Tống Gia Vỹ

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ & Đường Tuấn Khang

Ngày đó em hứa dù mai ra sao. Hai ta sẽ luôn gần nhau. Và tưởng em hứa để tôi yên tâm. Em mãi chỉ yêu mình tôi. Thì ra đó lời em nói như gió bên tai. Để lầm tin hôm nay em vui bên người tình khác. Chỉ vì tôi ngu ngơ để.

6 Pages<123456
danh sách bài hát của ca sĩ Tống Gia Vỹ