Tiễn Bước Phi Trường

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Cảnh Hàn

Đặt vào lòng bàn tay ấm áp. Một nụ hôn yêu thương thiết tha. Giờ hành trình ngàn phương cách xa. Nơi phi trường Em yêu dõi mắt đường bay. Còn lại thời gian cuối. Lời yêu thương mang theo cánh gió. Ngẹn ngào lời sao.

Tiếng Than Trong Chiều

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Minh Thuận

Chiều hoang vắng những ánh nắng trôi về đâu. Nơi xa xôi khi đang buông rơi phía chân trời. Còn đâu nữa bao yêu thương đã xa bay. Theo chân mây chỉ còn tôi đang chơi vơi giữa chốn đây. Làm sao quên những năm tháng em ngủ.

Tình Bạn

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Vân Quang Long

Bao tháng ngày, nơi chốn này, ta đâu biết, trong biển đời, mình bên nhau hay xa rời. Tình bạn ta sáng soi ngàn năm, giữ trong lòng những vui buồn. Nào ai biết trong biển đời, một ngày kia ta xa rồi còn gặp nhau...

Tình Đã Muộn Màng

Tác giả: Huy Cường

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ðừng buồn khi anh đã không trao câu ấm nồng. Ðừng buôn khi anh đã quên đi lời ân ái. Ngày xưa ta yêu nhau nồng say. Nay đã nhạt nhòa dĩ vãng. Thì lời yêu thương chỉ là lời dối gian. Ngày nàng ra đi, trái tim anh đau.

Tình Đau

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ngồi nhung nhớ tình xưa. Qua đi bao cơn đau trên tóc xanh một thời. Bàn chân bước chiều mưa. Nghe yêu thương trôi xa trong bóng đêm cuộc đời. Tình đau như thế. Biết bao mùa thu xót xa nhìn lá rơi. Lệ rơi ướt mi.

Tình Đầu

Tác giả: Vân Quang Long

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ngồi nhung nhớ tình xưa qua đi bao cơn đau trên tóc xanh một thời. Bàn chân bước chiều mưa nghe yêu thương trôi xa trong bóng đêm cuộc đời. Tình đau là thế biết bao mua thu xót xa nhìn lá rơi lệ ướt đôi mi nhưng trong lòng.

Tình Héo Mòn

Tác giả: Vân Quang Long

Ca sĩ: Vân Quang Long

Trong đêm mưa rơi, trăng xưa đã phai mờ, bóng em xa khuất. Khi con tim yêu thương trót thương trót yêu, người quay lưng bước. Ôm bao yêu thương xưa, sao nghe nhói đau lòng, nhớ ai xa vắng. Thu qua đông sang buốt giá trái.

Tình Khi Giàu Khi Nghèo

Tác giả: Huy Cường

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ngày xưa khi tôi còn nghèo. Người ta thương tôi vì tình. Tình yêu không vương bụi trần. Cho nhau tình yêu thiết tha. Rồi nay khi tôi sang giàu. Người ta thương tôi vì tiền. Tình yêu so đo từng giờ. Người ơi tôi sợ tình.

Tình Khúc Lứa Đôi

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Cảnh Hàn; Cảnh Hàn

Đầu xuân đôi ta chưa biết nhau. Hè xôn xao trôi qua đã lâu. Gặp nhau đôi câu em nói sao dịu dàng. Rồi thu qua đi cho lá rơi. Giọt mưa thu rũ êm ái thôi. (Hồn em khi không xao xuyến mỗi khi gặp anh). Tàn đông heo mây.

Tình Khúc Lừa Dối

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Vân Quang Long

Đầu năm đôi ta chưa biết nhau. Hè xôn xao trôi qua đã lâu. Gặp nhau đôi câu em nói sao dịu dàng. Rồi thu qua đi cho lá rơi. Giọt mưa thu ru em mãi thôi. Hồn em khi không xao xuyến mỗi khi gặp anh. Tàn đông heo mây cơn gió.

danh sách bài hát của ca sĩ Vân Quang Long