Bên Em Đang Có Ta (Bên Anh Đang Có Em, Bên Em Đang Có Anh)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Hợp Ca Asia

Ca sĩ khác: Bạch Trường Phong

Bao nhiêu em bé thơ, như nụ hoa dưới mặt trời. Cười hồn nhiên tung tăng hát vang, mừng nắng tươi. Bao nhiêu em bé thơ, như nụ hoa dưới mặt trời. Rời lòng nôi trong đêm gió mưa, ra biển khơi. Mẹ yêu em thiết tha, hơn.

Bước Chân Việt Nam

Tác giả: Trầm Tử Thiêng & Trúc Hồ

Ca sĩ: Hợp Ca Asia

Ca sĩ khác: Hợp Ca

Ngày nào Việt Nam tang tóc, đời ta chim xa bầy. Nặng nề xoải đôi cánh bay, thiên đường càng xa vời quá. Là thời thuyền ghe chết đuối, biển sóng gió tơi bời. Nhận chìm đời không tiếng than, ước mơ cuốn theo nghiệt oan.

Cả Nước Đấu Tranh

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Hợp Ca Asia

Cả nước đứng lên oai hùng, cả nước tiến lên không ngừng, thề toàn dân thương nhau, lời thề ghi bằng máu, quật cường đi tranh đấu đuổi quân Tàu, ðuổi lũ ác ôn điên rồ, cả nước nói lên căm thù, thù giặc kia vô.

Con Đường Việt Nam

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Hợp Ca Asia

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến; Y Phương

Nhớ khi tuổi thơ dại. Mẹ dìu con qua đường cái. Vũng mưa chân quen lội. Nhìn mẹ vui con cũng cười. Nhớ đêm ngủ hiên ngòai. Tiếng võng đưa miệt mài. Tiếng khuya mẹ ru hời. Trời vừa sang canh gà gáy. Nhớ xưa con đi.

Đã Đến Lúc

Tác giả: Dion Bắc

Ca sĩ: Hợp Ca Asia

Ca sĩ khác: Henry

1. Một tình yêu chỉ toàn những vết dao. Cứ đâm sâu vào tận trái tim. Trong chuyện tình đôi ta. Anh chỉ là người thay thế (đau quá). Giờ đây anh là một người đáng thương. Nỗi cô đơn đang bùa vây không lốt thoát. Tình yêu.

Đêm Nguyện Cầu

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sĩ: Hợp Ca Asia

Ca sĩ khác: Philip Huy; Tuấn Vũ; Người Hát Rong; Nguyễn Hưng; Elvis Phương

Hãy lắng tiếng nói vang trong tâm hồn mình người ơi. Con tim chân chính không bao giờ biết đến nói dối. Tôi đi chinh chiến bao năm trường miệt mài. Và hồn tôi mang vết thương vết thương trần ai. Có những lúc tiếng.

Hài Nhi Là Ai (What Child Is This)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Bách]

Ca sĩ: Hợp Ca Asia & Kristine Sa

Ca sĩ khác: Mai Thanh Sơn; Tam Ca Thế Hệ Mới

What child is this, who, laid to rest. On Mary's lap, is sleeping? Whom angels greet with anthems sweet, while shepherds watch are keeping? This, this is Christ the King, whom shepherds guard and angels sing:. Haste,

Hẹn Nhau Năm 2000

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Hợp Ca Asia

Giờ đây cùng nhau nhìn tới tiếp đón một vòng trăm năm. Thời gian vụt bay, vụt mất bỗng nghe thiên niên một thoáng. Thời gian càng qua, càng mới thế giới nằm gọn trong tay. Tình yêu vượt qua ngàn lối Bắc Nam Đông Tây đều.

Liên Khúc : Xuân Ca; Đón Xuân; Xuân Nghệ Sĩ Hành Khúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hợp Ca Asia

Xuân trong tôi đã khơi trong một đêm vui. Một đêm, một đêm gối chăn phòng the đón cha mẹ về. Xuân âm u lắt leo trong nguồn suối mơ. Bừng reo rồi theo nắng lên từ cha chói chan lòng mẹ. Xuân Xuân ơi, Xuân ới,

Liên Khúc Anh Bằng - Khúc Thụy Du, Kỳ Diệu, Anh Còn Nợ Em, Tango Tím, Mai Tôi Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hợp Ca Asia

Ca sĩ khác: Diễm Liên & Y Phương & Hoàng Anh Thư & Bích Vân

Hãy nói về cuộc đời. Khi tôi không còn nữa. Sẽ lấy được những gì. Về bên kia thế giới. Ngoài trống vắng mà thôi. Thụy ơi, và tình ơi ! Như loài chim bói cá. Trên cọc nhọn trăm năm. Tôi tìm đời đánh mất. Trong vũng nước.

4 Pages1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Hợp Ca Asia