Ngày Tận Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Ca sĩ khác: Hoàng Châu

Ngày tận thế phải chăng là ngày hôm nay. Ngày anh đi lãng quên ân tình đôi ta. Ngày anh đến khiến em chợt bừng lên. Hạnh phúc mong manh. Ngày anh đi đất trời như sụp đổ. Ngày tận thế với em là ngày xa anh. Tình yêu em đã.

Nghĩa Nhân Hạo Nam

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Tay trong tay luôn bên nhau. Anh em ta qua bao chông gai. Dù nghìn trùng một lòng không sơn phai. Anh hay em ta không phân chia. Luôn chung vai sống chết bên nhau. Dù dòng đời đổi đời luôn cần nhau. Cùng một lòng anh em.

Nhớ Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Gió đông về con lạnh lùng nơi xa. Thương xót cho mẹ già đang chờ ngóng con thơ. Mẹ già nơi xa chắc giờ đang nhớ con khờ. Đang một mình bơ vơ sống vui cho qua ngày. Những kỉ niệm của một thời tuỏi thơ bên mái tranh năm nào.

Nhói Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Phải làm sao em hiểu anh giờ đây hết yêu. Anh không nói ra chỉ vì anh không muốn em phải đau. Nhưng làm sao em hỡi cảm giác ấy không còn nữa rồi. Anh chỉ không muốn em yêu một người mà trái tim nay đã đổi khác. Vì chính em.

Niềm Đau Phía Sau Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

[Đọc:]. Khi em nghe được bài hát này thì lúc đó thì lúc đó anh đã đi về một nơi rất là xa. Anh xin lỗi, vì anh đã ra đi mà không một lời từ giã. Dẫu biết rằng tình yêu của 2 chúng mình không còn hiện diện trên thế giới.

Nỗi Lòng Của Con

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Mẹ hiền ơi, quê nhà chớ trông con về. Vì nơi xứ người con phiêu bạt bán thân cho đời. Từng đêm mình con bật khóc, nhớ Mẹ nhớ Cha. Nước mắt chan cơm Mẹ ơi nỗi đau mình con. Chỉ mong quê nhà Cha Mẹ từng ngày êm ấm. Tuổi.

Nụ Hôn Lạnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Khi người ta yêu nhau. Người ta bỏ qua nhau mọi điều. Khi người ta chia tay. Điều nhỏ nhoi cũng lời cay đắng. Bao nụ hôn khi xưa. Giờ bỗng nhiên tan trong đêm lạnh. Từng kỷ niệm ấm êm cũng vội xa. Mơ ngày xưa bên.

Ở Phương Đó Hãy Tha Thứ Cho Anh (Ở Phương Đó Hãy Thứ Tha Cho Anh)

Tác giả: Lâm Chấn Khang

Ca sĩ khác: LTRAN

Màn đêm buông thật mau giờ em đang ở đâu?. Người ơi anh nhớ em thật nhiều ở nơi phương trời xa. Cầu mong em sẽ nghe được lời anh thật lòng xin lỗi em. Vì sao anh chẳng nghe vì sao anh chẳng tin lời em để đến nông nỗi.

OK Như Vậy Đi

Tác giả: Lâm Chấn Khang

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Vậy là em muốn ra đi.. Ok! Như vậy đi.. Chẳng cần em tiếc thương tôi khi không hề yêu tôi.. Vậy thì em cứ đi đi đừng vì muốn cố quên ai, mà đành phải sống bên tôi tôi không cần như thế.. Trả lại cuộc sống khi xưa cho.

Quyết Định Vậy Đi

Tác giả: Khánh Đơn

Rồi một ngày anh cũng biết em sẽ chán chê tình mình. Để tìm một cuộc tình mới, với em thế mới là vui. Vì em muốn đổi thay, vì em thích đua đòi. Nên em đã đánh mất tình tôi. Chẳng cần tình yêu như thế với tôi thế quá đủ.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Chấn Khang