Yêu Vợ Thương Con

Tác giả: Nguyễn Hoàng Phong

Ca sĩ: Chu Bin

Và giờ này đã có em kề bên. Luôn bên anh đi chung một lối. Từ ngày nào hẹn hò giờ cũng đã qua thật lâu. Giờ đã đến lúc thuộc về nhau. Khi em chính là của anh. Anh sẽ yêu em mãi thôi. Không thể thiếu em giữa cuộc đời. Hãy.

Yêu Mới Biết Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Phải có những khi buồn đau, ta mới biết trái tim hận sầu. Phải có những khi buồn đau, ta mới biết yêu là đau. Ngày đó khi yêu còn nhau, em ước muốn bên anh dài lâu. Ngày đó yêu nhau đậm sâu... yêu nhau mãi...cho đến giờ.

Yêu Ai Anh Không Phải Đau

Tác giả: Chu Bin

Ca sĩ: Chu Bin

Vì em cách xa chẳng phải anh muốn đâu. Dù rằng anh biết sẽ xa rời nhau. Giờ đây nói thêm yêu thương cũng đã phai màu. Lặng nhìn em bước ra đi cùng ai. Dòng đời trôi mãi cứ trôi, trôi về đâu? Thà rằng không yêu anh sẽ.

Xuân Mới Đã Về

Tác giả: Nguyễn Hoàng Phong

Ca sĩ: Chu Bin

Mùa xuân mới đang về, chào năm mới gần kề. Nào vui hát lên đi! La la là la lá la la. Từng tia nắng chan hoà, rộn ràng khúc xuân ca. Đào mai khắp muôn nhà, tô cho mùa xuân thêm sắc. Những chú chim đang reo mừng tiếng trống.

Xin Đừng Buông Lời Chia Tay

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Chu Bin

Ngày tháng dần trôi đã bao lâu không gặp nhau. Để thấu niềm đau sâu vào tận con tim. Ngọn gió nào ơi hãy đem yêu thương về đây. Về bên anh 1 lần thôi người yêu hỡi. [ĐK:]. Tình yêu đôi lúc đâu cần nhớ mong gì. Tình.

Xa Em Anh Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Giấu vào thời gian mau trôi đi nhanh theo dĩ vãng. Giấu vào niềm nhớ tan theo hư vô vào quên lãng. Muốn để lòng cố quên thật mau, tình ta mãi xa lìa nhau. Để giọt nước mắt anh rơi hòa tan theo nỗi đau. Vẫn nhủ lòng cố.

Vứt Hết Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Ngày xưa anh thường nghĩ. Yêu là yêu thế thôi. Ngày xưa anh thường nghĩ. Yêu ai và yêu chân thành. Ngày xưa anh yêu em. Yêu bằng chính trái tim này. Vậy mà em. Cứ mãi bước đi theo ai bên người. Chẳng cần nghĩ.

Vỡ Nát Một Trái Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Dường như đã vỡ nát. Một trái tim. Dường như em quên đi. Hình bóng. Ngày đó. Chiếc nhẫn. Trong tay anh cầm tay em. Sao em quên đi kỉ niệm xưa. Một khi em nói. Rằng anh sẽ mãi yêu. Nhiều khi em nói rằng trái tim. Chỉ.

Vì Anh Yêu Em

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Chu Bin

Ca sĩ khác: Ngô Kiến Huy

Yêu em anh mong chờ, yêu em anh u hoài, yêu em anh âm thầm, con tim anh hao gầy. Vì sao em hỡi, làm sao biết được, tình yêu trái ngang con tim hoang mang lầm lỡ trao. Niềm riêng không nói, nhìn em với người. Vì anh.

Về Đâu Tình Ơi

Tác giả: Lư Anh

Ca sĩ: Chu Bin

Ca sĩ khác: Uyên Trang

Về đâu về đâu bước chân trong đêm buồn. Về đâu buồn ơi biết đi về đâu nữa. Khi người yêu đành tâm đã quên em rồi. Khi tình yêu giờ đây tựa vôi trắng. Khi càng quên càng thêm nhớ nhung hơn nhiều. Làm sao quên đây, dĩ vãng còn.

7 Pages1234567>